End

1K 25 9
                                    


Hai người gật đầu cũng không để ý.

Bọn họ thành tích cuộc thi xác thực ra ngoài nhân ý liêu, ở trừ mất như vậy nhiều chấm công phần có sau, còn có thể bắt đến tam đẳng học bổng, chỉ có thể nói bọn họ cuộc thi điểm số rất cao.

Tân học kỳ bắt đầu, dần dần mọi người đều biết Thẩm Nhàn cùng Dương Sâm ở trường học của mình, cũng không có bắt đầu cái kia dạng cuồng nhiệt , xuất hiện tại trường học khó tránh khỏi vẫn là sẽ bị chụp ảnh vây xem một hồi, đã sẽ không lại gây nên quá phạm vi lớn vây đuổi chặn đường.

"Các ngươi xem Chu đan tuấn chụp cái kia 《 mối tình đầu mối tình đầu 》 sao?"

"Không nhìn, xấu cự, cái kia nhân vật chính thật sự quá xấu ."

"Nhưng là nghe nói nhân gia diễn kỹ rất không sai a."

"Vậy lại như thế nào, loại này cuộn phim vốn là mặt hảo mới manh a, nhân thiết định là học sinh, gương mặt đó nhìn nơi nào giống học sinh, diễn kỹ lại tốt cũng vô dụng."

"Xấu cự +1, còn không bằng đi xem 《 uyên thủy 》 đây, sấn không hạ đương lại đi xoát một phát? Chí ít có thể liếm liếm nhan, lại thêm lên nội dung vở kịch đặc hiệu cũng hảo xem. Ta liền bất động rồi, 《 mối tình đầu mối tình đầu 》 loại này cuộn phim có tất yếu làm cái 3d sao? Hoàn toàn giả 3d hiệu quả, lừa gạt tiền đâu đi."

"Nói cũng là, 2d kỳ thực liền đủ rồi, xem 3d ta còn không bằng xem 《 uyên thủy 》 a."

Lễ tình nhân vừa qua khỏi, Chu đan tuấn kia bộ phim chính tại đương kỳ ở trên, phòng bán vé mà lại không tính quá lý tưởng. Tránh khỏi một đám cuối năm phiến cùng 《 uyên thủy 》, đặt ở lễ tình nhân đương kỳ vốn là đối phim tình yêu có lợi , thế nhưng kết quả mà lại không như ý muốn.

Nhìn trên võng che ngợp bầu trời "Xấu cự" bình luận, Chu đan tuấn cuối cùng chân chính hối hận rồi.

Kỳ thực hiện tại hắn chọn hai cái diễn viên cũng không xưng được xấu, chỉ là tại tuấn nam mỹ nữ quá nhiều giới giải trí bên trong, thực sự không tính xuất chúng mà thôi. Thả trong hiện thực, cũng được cho là suất ca, ở giới giải trí bên trong, lại phóng tới trên màn ảnh lớn, trên mặt khuyết điểm liền sẽ bị phóng to, một điểm điểm ngạnh thương đều sẽ biến thành rõ ràng xấu xí.

Chu đan tuấn vừa bắt đầu cũng đối hai cái diễn viên chính tướng mạo không như vậy thoả mãn, thế nhưng cũng không có quá xoi mói, kỳ thực có diễn kỹ gia trì, hai người ở trong phim ảnh động thái hình ảnh vẫn là có thể. Làm sao rất nhiều khán giả vừa nhìn thấy áp phích cùng diễn viên chính ảnh chụp, liền chùn bước không tưởng bước vào rạp chiếu bóng.

Sớm biết liền không chuyển 3d , nếu như là 2d, dựa vào giá vé tiện nghi nói không chắc còn có thể có tương đối tốt thành tích.

Trong cái vòng này, mỗi ngày đều có người quật khởi cũng có người ngã xuống, muốn đỏ đến mức lâu dài không suy cỡ nào khó được liền không nói . Lần này Waterloo nhượng Chu đan tuấn cũng được đến một ít giáo huấn, nếu như ở hai năm trước, thanh xuân loại điện ảnh đại hỏa thời điểm, hắn dựa vào kia cổ đông phong, nói không chắc muốn so với hiện tại hảo. Hiện tại khán giả đối thanh xuân loại phim nhựa đã không có nhiều thiếu hứng thú , hắn làm được quá muộn, hầu như có thể nói là không đuổi tới cuối xe tuyến.

Tới từ tương lai [ giải trí vòng + toàn tức võng du] SISIMO .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ