Gusto mo tlgang mag basa?
.babasahin mo tlga tohh??.
.talagang talaga?..
. kakaloka tohhh..
.
.promise! :)???
well, kung gusto mo tlaga.. edii, umpisahan mu na!!. :)
A/N : Hi readers! alam nyo, honestly, this is the first time.. na gagawa ako ng story..
bakit?..
.--wala lang?. :)
nainspired lang ako kakabasa hehe!
anyways, this story was my imagination only.. don't judge and sana magustuhan nyo .. kahit short lang:)). ty! enjoy reading!!!. ^^
chapter one..
»Lanie's pov
kringgggggg! kringgggggg!
grabe, aga nmn manggising ng alarm ko.. -.-
tsk!
pano, 5:30 ba nmn nakaset.. ei 8:00 am pa time ko. tss.. enebeyen.. --.--
and as usual, my daily routine.. Kakain.. Liligo... Papasok!
Ayos dba? :))
ay by the way .. d pa pla ko nag papakilala.. im Lanie.. 19 pero "Lei" tawag sakin ng mga classmate ko.. masayahing tao.. palabiro din pag may time.. pero binubully din pag minsan lalo na besfren ko.. and meron nga pla akong besfren. si YENNA .. ganun.din xiaa.. kaya lang, mas matangkad ako sa kanya ng ontiiii.. haha..
»Yenna's pov
yes! nauna ako ke lei.. yuuu.. haha! i got it. wala pa xia dito sa school.. hmmm teka, asan na ba ang babaeng un.. maiteks nga.. at habang kasalukuyang nagteteks ako..
ooooouccchh! ahhh anu baa?. bat hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo.. ?
eee.. miss, sa totoo lang ikaw ang hindi tumitingin sa dinadaanan mo..sabi nung lalAking nakasaklob..
haa? tlaga.. ako pa tlga , imbis na mag sorry ka na lang mister?
aba.. aba.. bakit ako magsosorry .. kitang kita na hindi ako ang may kasalanan..
ANAK NG..........
di ko na natuloy sasabihin ko.. nang bigla ulit xiang nagsalita..
."ang ganda mo pla pag nagagalit.." sige, sorry na !.
bye yhen!.
ha?.
naiwan akong nakanganga at nakatunganga..
.feeling ko.. nag blush ako sa sinabi nya.. tss.. enebeyen.. ang weird nya.. teka, sabi nya yhen.. kilala nya ko?.
uuyyy yennnaaaaa!
lumingon ako.. at nakita ko si lei. kumakaway pa ang bruha. hmmmft.. mataguan nga!. haha ang bad ko..
»LANIE'S POV
bbooogs!
AHHhhhhhh!
anu ba yenna.. bakit mu ba ako ginugulat?..
aatakihin ako xau ehh..
sorry nmn.. kaw kxee tagal tagal mo.. naunahan pa kita.. puti na nga mata ko kakaintay... tingnan mo ohhh..
.asus?. kakaintay mu muka mo..
eeh alam ko nmng kakarating mo lang din.. hahhhaha
..oiii anu ka? kanina pa talaga ako dito .. promise!. may nakaaway na nga ako kninang cute..
..ha? nakaaaway na cute?. weeeh di nga? ..
..ou nga promise!. cute xiiiaa.. haha
..owz? kung cute un.. eii bakit mo inaaway?
.. hindi ko alam ezpren..
bsta! kwento ko na lang xau later.. coz.. were gonna late na.. my gosh!
..shit! tara na dumadaldal ka pa dyan .. late na pala tayo..
lagooot na naman tayo ke sir salas.
super bagsik pa nmn nun.. pero cute.. hehe
.eww. cute ba un? mukang unggoy.. hahahaha..
.pssssst..wag kang maingay.
baka may makarinig.
asus.. anu nmn kung marinig nila.. wafakels! ble..
.. adik ka talaga ..
sige na tara na..
habang nag lalakad kme..
..
..
..
.lei..
.wag na tau dumaan jan..
(sabi ni yenna..)
.ha? bakit nmn?
wala ng daan except jan sa harapan ahhh.. ugek ka..
.haist.. ugek ka din.. dun sa likod.. meron diba? dali dun na lang..
.malelate na tayo..
dito na lang.. tska, bakit ba ayaw mu ba dito?.
.aii bsta?. ang totoo nyan.. may cute kxiii ohh. madadaanan natin?
..cute???.loko..
cute na nmn..
halika na.. wag kna maarte. cute lang yan.. matakot ka pag panget.
.aun hinila ko na ang besfren ko..
parang sira ih.. pag nakakakita ng pogi at cute.. natataranta! ABnormal.. tsss.
nang makadaan kmi.. takang taka ako.. kxe, ang lagkit ng tingin nung lalaki ke yenna ..? hmmmm. something smell fishy..
A/N: tadaaaaaaah! eto na ang pinakahihintay! :)
..sorri kung natagalan mga babies! im sooo bz sa work kxeee.. pero, ayan na. dont be sad na okaaay? :))
oppps! tumatanggap ako ng negatives and positive comments.. pero, vote vote vote muna! :))
thanks!
BINABASA MO ANG
BESFREN
Teen Fictionit is all about the story of two besfren that has strong relationship .. and has different stories of their Life.