Chap 4 : Nhiệm vụ đầu tiên

220 18 2
                                    

Bóng dáng nhỏ bé từ từ bước ra khỏi cánh cửa gỗ màu nâu sậm. Mái tóc vàng khẽ bồng bềnh theo những bước chân. Tôi giả vờ như không nhìn cô ta, chỉ là giả vờ thôi.

- SURPIRE MOTHERFUKER !!!!!! - Jeff hét lên, cậu bước lên bàn ăn và nhảy tưng tưng như một thằng điên trốn trại - TÔI ĐOÁN ĐÚNG RỒI !!!!.

- Hờ hờ làm như chỉ mình ngươi biết vậy - Jane cười nhếch.

- Mày nói gì hả con bitch ?!? - Jeff cúi người, kề dao vào cổ Jane.

- Rồi rồi ok trước hết muốn nói chuyện với tao mày xuống đất cái đã - Jane gõ bàn nói khích tên Jeff đang đứng với dáng vẻ " đại ca " trên bàn ăn.

- Tưởng tao sợ mày á con BITCH - Jeff nhảy xuống nói giọng thách thức.

- HAHAHAHAHAHA CÓ CÁI LOZ Í TIN NGƯỜI VKL - Jane nằm lăn quay xuống đất cố nén cười nhưng dường như cô nàng xinh đẹp của chúng ta không thể kiềm chế nổi. Jane nằm lăn lộn cào cấu sàn nhà vì cái con virus mang tên Jeff đã bị mắc lừa.

- Cái heo gì thế này ???!! - Jeff ngơ ngác.

- Hahahaha chú nghe lời con Jane à - Clockwork đập bàn - Phụttt.. ahahaa !!!!

- Go To Sleep ... shhhh ... - Jeff thì thầm mặt cậu đỏ ửng lên không phải vì xấu hổ mà vì cậu đang rất tức giận. Jeff phi dao ngay trên Mask của Jane. Con dao nằm ngay sống mũi. May là Jane có đeo Mask nếu không thì ...

- MẤY ĐỨA THÔI NGAY CHO TA NHƯ VẬY LÀ ĐỦ LẮM RỒI !!!! - Slendy tức giận đập bàn.

- Daddy ... hức ... - Sally run sợ ôm chặt con gấu Charlie.

Slendy tức giận đến nỗi ngay cả Toby thành phần nhây nhất cũng im re không nói một tiếng.

Liu nhẹ nhàng từ từ ngồi xuống bàn. Cô cúi gầm mặt hai tay đan chéo vào nhau, mái tóc màu vàng óng che đi khuôn mặt xinh đẹp của cô bé 15 tuổi này.

- Slendy ... con có chuyện muốn nói. Con muốn ... con muốn ... - Liu khẽ ngập ngừng.

- Con muốn gì ? - Slendy ngo ngoe các xúc tu của ông.

- Con muốn ... đi săn ... - Liu thì thầm.

- CÁI GÌ ??!! - Clockwork hưởng ứng đầu tiên - Em còn quá nhỏ để làm chuyện đó !!

- Nhưng em thật sự muốn - Liu ngước mặt lên - Anh Jeff cũng giết người khi mới 13 tuổi thôi còn em đã 15 rồi.

- Không được !!! Cô không thể nào giống tôi đâu !!! Tôi không thể để cô đi - Jeff đập bàn.

Tôi đã lắng nghe hết tất cả. Tôi thực sự muốn đi cùng cô ta.

- Thôi được ... nếu con đã muốn thì ta sẽ cho Jeff đi cùng đây cũng là một bài kiểm tra để con chính thức trở thành một proxy - Slendy gật gù.

- Khoan đã ! Tôi đi cùng nữa - Tôi đứng lên nhìn vào Slendy.

- Vậy cũng được để tránh cho Jeff nổi cơn điên - Slendy nói.

- Tôi theo nữa - Eyeless Jack cạp thận và nhìn Jeff với ánh mắt " lừa tềnh "

- Ok anh cho chú đi - Jeff cầm dao lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fanfic] Creepypasta - Chờ Đợi Một Ngày MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ