~St.Peter's Academy~
*corridor*
"Yanuuuuuuu? kelan nga ulit lalabas ang result nung entrance exam?"-Tanong ko kay yana
"Lizoy, Pang dalawangpu't anim na tanong mo na yan sakin huh! Sa dadating na linggo nga eh.Magtanong ka pa at alam mo na kung anong mangyayari."
0_____0
"Yanuuuu??"
"hmmmm?"
"yuck! ang landi huh! anyway,ba't ang hulig mong mamblackmail at mangbara? uso ba yan ngayon? hindi naman tayo sink ah!"
"Lizooooooooy!!!!! Kainis kana! Ang slow mo talaga. running valedictorian ka ba talaga, ba't ang bobo mo sa sense of humor?"
"Grabe ang panglalait huih! sige n nga yanuuuu! una na ako, ang tagal mo kasing maglakad.hehehe. Kita na kang tayo mamayang break time ha?"
"Okay. txt mo lang me lizoy"
"Geh! babuuuu yanuuu!! *wave* .ipaparegards n lang kita kay Ian .*wave*"
Nakita ko namang nanlaki ang mata ni yana.hahahah. Si Ian, yung classmate kong varsity na crush na crush niya.
"Lizooooooy!subukan mo at sasabog ang st.peter sa gagawin ko.!!" sigaw ni yana na nasa may corridor parin,kahit kasi malayo na ako ng konti naririnig ko parin si yanuuu.hahaha.
*ngitimg tagumpay *\*^_^*/*
Alyana's Pov
Naningkit ang mga mata ko sa sabi ni Liza tungkol kay Ian.Since 1st year kasi magclassmate si Liza and Ian kaya inggit ako. hihihi xD
Nga pala ko si Alyana Thompson.Sosyal name ko diba? pero hanggang name lang yan! Yung kausap ko naman sa corridor kanina na parang tanga ay si Beliza Noran Magdayao, sya ang one of a kind ko'ng bff/sister/pinsan ;)
Naalala niyo pa yung araw ng entrance exam?
Ayaw ko talaga sa mga matataong lugar kasi nasisikipan ako at parang sumasakit ang ulo ko pero tiniis ko lang para kay lizoy kasi nga kelangan.Hanggang HS lang kasi ang kayang tustusan ni mama para sa pg-aaral ni liza kaya go talaga dyan sya mga scholarship program na yan.
Yung HS na pinapasukan namin ni Liza ngayon ay isang semi private na school. Maypagka public pero meron dim namang pagka-private.Bumibili kami ng books every year tsaka nagbabayad kami ng School project ang 25 pesos every month for Water and ano pang needs sa room.Pero pag oras na ng exam,kasabay namin ng schedule ang ibang public school.basta mahirap i-explain eh :)
~Break Time~
Nagtetext na ako ngayon kay liza
To:Lizoy kapatid<3
|San na u? Punta ka dito sa room|
Agad naman nka-reply si Liza.wow ha!
Fr:Lizoy Kapatid<3
|Yana, here pa sa room.Kaw na lang punta para free chansing pa kay fafa Ian|
Naexcite naman tuloy ako sa txt ni lizoy kaya nagreply ako ag diretso para mkapunta sa room ni Liza
To:Lizoy Kapatid<3
|Ok.Wag ka ng magreply, sakit sa kamay mgtxt. hehehe:D|
*Lakad*
*Lakad
*Lakad*
"Yanuuuuuu!!!"
BINABASA MO ANG
ANG GAGO NA LOVE STORY
RomanceNAGLALAMAN PO ITO NG MGA MALULUTONG NA CHICHARON ESTE MURA.!!