Chuyện Comeback

1.6K 57 36
                                    


Showcase Debut của BLACKPINK đã kết thúc hết sức thành công, sản phẩm âm nhạc của họ cũng được đón nhận nhiệt tình. Tuy nhiên trong lòng Lisa lại dấy lên một nỗi lo mà có lẽ gà YG cũng từng trải qua: Comeback. Truyền thống của bố Yang là cứ tung gà ra Debut thật hoàn tráng, xong rồi lại đem vào trong tủ "cất" mãi không cho comeback. Như tiền bối BIGBANG là trường hợp ngoại lệ bởi họ đã rất nhiều fan cho nên có đợi lâu cũng chẳng sao, danh tiếng của họ cũng không vì thế mà giảm đi. Nhưng còn BLACKPINK ? Họ chỉ mới là tân binh thôi, nhỡ mà lâu không trở lại bị lãng quên thì sao đây. Lần trước cô cũng tình cờ bắt gặp một bài báo với nội dung như vậy, khiến cả nhóm càng bất an hơn. Đặc biệt cô lại là maknae, còn là tân binh ngoại quốc nữa. Tất cả những yếu tố đó khiến Lisa càng trở nên áp lực và nhạy cảm. Một idol cũng có thể vì một bước nào đó mà thành công nhanh chóng, nhưng nếu bước đi ấy sai lầm thì sẽ bị lãng quên mãi mãi. Cô sợ một ngày, đến một concert mà không chiếc lightstick nào của BLACKPINK bật sáng. Làm gà của công ty lớn chưa chắc là tốt hết đâu, như Lisa đây, ngày nào cũng phải suy nghĩ lo lắng khiến cô như già trước tuổi ấy. Nhưng với cá tính mạnh mẽ thì chắc chắn cô sẽ không bỏ cuộc đâu, cô sinh ra là để cống hiến cho âm nhạc.

Vào công ty và thi tuyển một mình, cuộc sống vô cùng khó khăn để thích nghi. Nhưng bên cạnh cô bé lúc nào cũng có các chị, các tiền bối giúp đỡ. Đặc biết là B.I của Ikon. Anh nói chuyện và tâm sự với Lisa rất nhiều, vì vậy cả hai cũng rất thân thiết.

- Làm gì mà suy nghĩ kinh thế chị ?- HanBin xuống canteen thì chợt thấy Lisa cứ gục mặt xuống bàn, vẻ đăm chiêu suy nghĩ lắm
- Yah, em đây sinh năm 97 đó nha ông già! Ai cho anh gọi em kiểu đó hả, tưởng sunbae-nim mà bắt nạt được bổn cô nương á, hơi nhầm đấy - Lisa hất tóc
- 97 á, thế mà mấy nhóm nhạc nữ bây giờ có người 2002 đấy! Thế nào, thấy cô già chưa cô nương?- HanBin tiếp tục trêu chọc cô bé, nhưng có vẻ Lisa không nghĩ vậy.

Cô gục mặt xuống bàn lần nữa, cười mệt mỏi. Đúng rồi, April họ Debut trước mình, cơ mà maknae của họ đúng là có sinh cuối năm 2002. Sao cô bé ấy được debut sớm thế nhỉ. Hơn 5 tuổi mà Lisa vẫn phải gọi cô ấy là sunbae. Có khi nào bố Yang thấy mình không tài năng nên cho Debut chậm không? Đáng ra BLACKPINK đã tham gia vào trận chiến Kpop từ 4 năm trước, nhưng đã hoãn lại tới tận bây giờ. Lisa thấy mình sao lạc hậu quá!
- Ê...ê! Anh chỉ đùa thôi mà, làm gì mà suy nghĩ dữ vậy?- HanBin lúc này đã kịp nhận thức mình vừa làm chuyện dại dột liền giật bắn lên xin lỗi hết nước.
- Không! Chắc anh nói đúng, họ tài năng nên được Debut sớm hơn em. Haiz, đúng là em có lớn hơn họ nhưng về kinh nghiệm chắc chẳng bằng!
- Anh nói đùa thôi. Anh đâu biết em nhạy cảm đến thế. Nhưng anh nghĩ em cũng không nên so sánh vậy. Concept của họ khác hẳn với em thì biết lấy gì mà so sánh. Ngốc quá đấy cô nương. Hay là em lại muốn tạo cột mốc kịch sử, idol nữ đầu tiên của YG theo concept dễ thương?-Dù an ủi mà ông anh HanBin này vẫn cứ phải đế một câu trêu đùa vào
- Yah, cái đồ ông già. So với người ta em già nhưng với anh thì em còn trẻ chán đấy "ông chú"!- Vừa nói Lisa vừa nhanh chân cầm chiếc bánh mì trên tay ông anh tiền bối cao chạy xa bay lên phòng tập trước khi HanBin kịp hoàng hồn và xử cô bé.
- Con bé kia, dám trêu anh hả? Đợi đấy, Kim HanBin này sẽ trả thù. Grừ!- HanBin đã "thức tỉnh" và tuyên chiến với cô nhóc tân binh.

( HanBin-Lisa ) ( Ikon-BlackPink ) ( Oneshot ) Chuyện ComebackWhere stories live. Discover now