[KalaKoUmalisNa? :3]

15 0 0
                                    

Chapter 3

Im Kyle jonathan ressurecion. 17 years old. Classmate ni khiara. Medyo badboy pero mabait. Hobby ko? Asarin si khiara araw araw >:D Sabi nila chinito at baby face daw ako. Naniwala naman ako kasi totoo talaga. Hmm? Di ako goodboy unti lang! XD May frat kasi ako. Ako yung tumatayong leader namin. About dun sa kanina? ( Yung hinawakan ko yung kamay ni khiara at niyayang magpicture ) Mahirap man sabihin pero i have feelings for khiara kaya ang naisip kong paraan ang magpapansin sa kanya. Atlis sa ganoon paraan di nya maiisip na may gusto ko sakanya.

*Back to the present*

Ayy? Umuwi na sila? :( Kung kelan naman kasi last day at tsaka ko naramdaman to *Bulong sa isp*

" Hala? Asan na ba yun!? Huy patchot! Dalian mo naman! " - Sabi nung classmate namin na si klarisse ( Yan yung patch ni khiara sa mga di po nakakaalam )

" Huy pottie tulungan mo naman ako dito! " - Sabi ni khiara

" Chixx? Kaya mo na yan! " - Sabi naman nung irish ( Pottie yan ni khiara )

" Pag to nahulog! Kala mo! " - khiara

Tulungan ko na kaya si khiara? *Bulong ko sa isip ko * Tatayo na sana ako ng may biglang dumating.

"Uyy? Khiara tulungan na kita" - Sabi ni Edric. Tss. Tropa ko lang pala.

Lumapit ako sa kanila.

"Ano ba yan? Yan lang di mo pa kaya. tss. " - Sabi ko

" Pake mo ba? *Roll eyes* - Khiara

Khiara's Pov

"Ano ba yan? Yan lang di mo pa kaya. tss " - Si kyle ( Problema nito? )

" Paki mo ba? *Roll yes* - Sabi ko ( ehh? kung tinutulungan nya kaya ako. Edi sana masaya pa ko )

" PATCHOT NAKITA KO NA!!! " - Patch

" Ano sigaw pa!?! " - pottie

" Sige edric ako na. Alis na din kasi kami eh. Thankyou na lang" - Sabi ko

" Uy tara na! Mageek pa tayo! " - Patch

" Oh? Sama ba kayo? " - Pottie ( Tinutukoy nya sila kyle at edric )

" Wag na. Baka may pupuntahan pa sila " - Ako ( Pabulong kong sabi )

" Di yan. Di naman siguro sila Kj diba? " - Patch

" Oh? Ano sama ba kayo? " - Pottie

" Ako? Oo. Ewan ko lang kay kyle? " - Sabi ni edric

Nagkatinginan kami ni kyle pero umiwas agad ako ng tingin.

" Ge. " - Kyle.

" Uhm? Guys sama nyo na tropa nyo . " - Pottie

" Sige ba. Text ko lang " - Edric.

After a few minute dumating na yung tropa nila kyle. Pati na din yung van nila patch.

Lihim na Pagtingin! :">Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon