CHƯƠNG 6
Kể ra cũng may, nếu không nhờ tiếng trống vào học thì cũng chả ai biết số phận Jeon Jungkook sẽ ra sao nữa.
Trong lớp, các học sinh đều quay xuống nhìn cậu, chắc là vì vụ trong canteen. Cậu này ghê thật, tuyên chiến với 6 trùm trường cơ.
Một tuần trôi qua, mọi sự việc trong nhà và ở trường đều hết sức bình thường. Kim Yeri vẫn chưa đi học lại, nghe nói cô ấy đã chuyển qua bên Mỹ. Vậy là cậu lại không có bạn.
Quỹ đạo của trường đã bị thay đổi kể từ khi cậu có mặt. Có vẻ như, cậu là người duy nhất có thể cãi lại trùm trường.
Hiện tại cậu vẫn ngồi bên cửa sổ, ngồi nghĩ suy tư. Cậu lại nhớ tới các anh, có vẻ như họ không phải là người xấu. Thôi, dẹp mẹ đi...
Trời mưa rồi!
Hôm nay cậu đi bộ về nhà, mà trời lại mưa. Tđn!? Lúc nãy trời mới nắng to lắm cơ mà.
'Kétt'
Tiếng xe phanh lại. Là của Park Jimin.
- Lên đây! Tôi chở về.
- Không cần - Cậu hất mặt, bỏ đi.
Cậu vừa bước 2, 3 bước thì anh bước xuống xe, nắm tay cậu lôi lên xe.
- Này, này. Anh làm gì thế?
- Chúng ta không thể thân nhau hơn sao???
Jimin quay lại hỏi, cậu im lặng không biết nói gì, cũng đúng. Ở nhà các anh được vài tuần rồi, mà vẫn không thân nhau. Mỗi ngày chẳng hề nói chuyện một tiếng, chỉ có ''Ăn cơm ngon miệng'' và ''Chúc ngủ ngon''
Trời vẫn chưa hết mưa, chán nản, cậu nằm úp mặt xuống giường.
''Chúng ta không thể thân nhau hơn sao???''
Cậu bỗng nghĩ tới lời Jimin nói.
Đúng rồi!!!
Cậu sẽ làm thân với các anh...
END CHƯƠNG 6
- Cameo : Yeri (Red Velvet)
- Note : - Tình hình là trình viết fic của tui càng ngày các tệ :'< Cơ mà tui vẫn muốn viết thêm một fic nữa. Là nam x nam nhann =)) Mì muốn V (BTS) - Baekhyun (EXO) làm một cặp =)) Có ai ủng hộ không???
- Cảm ơn vì đã đọc fic <3
Spam tấm hình nè :)
Ahiuhiu , Seohyun trong hình này đẹp vờ lờ <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] 1234
FanfictionCác anh yêu cậu - Cậu yêu các anh... Và cũng chính các anh rời xa cậu... Và các anh lại là người muốn quay lại với cậu... Cậu thấy mệt mỏi lắm rồi, cậu không phải trò chơi của các anh...