MY FACEBOOK BOYFRIEND
THIS STORY IS DEDICATED TO MISS KRISTINE YAMSON, CARLA REGALA AND MR. "INB"
ANG KWENTONG ITO AY PAGMAMAY ARI NI HEARTBURN PAG NAKITA PAKALAT KALAT SAAN MANG SITE.
PAVOTE
PASHARE
PALIKE
I WROTE YOUR NAME IN THE SKY BUT THE WIND BLEW IT AWAY
I WROTE YOUR NAME IN THE SAND BUT THE WAVES WASH IT AWAY
THEN I WROTE YOUR NAME IN MY HEART AND THERE IT STAY FOREVER.
Facebook, ito na yata ang pinaksikat na site sa internet.Madalang na lang ata ang taong walang facebook ngayon..
Minsan ginagawa nating libangan, post ng mga pictures, mga nararamdaman, ginagawang pagkakakitaan.
share lang share, like lang ng like,post lang ng post.
Pero sa dami ng tao may facebook minsan naisip mo ba na isa sa mga friend mo sa facebook ang destiny mo?
Ang corny noh?Pero dito sa mundo walang imposible.lahat pwedeng mangyari.
Masasabi ko lang kahit nakakaubos ng oras ang facebook malaki ang pasalamat talaga ako kasi naiibsan nito yung lungkot ko.
Mahirap maging OFW ah.
Yung magtatrabaho ka sa ibang bansa, ni hindi mo kabisado ang lugar pati wika pagkatapos iba pa sila ng pamumuhay at paniniwala pati mga kulay at mukha.
Akala ng iba pag nasa abroad ka masaya...Para sa akin hindi , actually mag tatatlong taon na ko sa Korea bilang factory worker pero miss ko pa rin ang Pilipinas...
OO masaya magandang mga lugar, mga gamit, pera at masasayang kasama pero sapat na ba?
Miss ko na si mama at papa at si Chloe my sis.
Minsan nakakalunkot pag namimimiss mo sila tapos hindi ka man maalala.
Dati lagi ka hinahanap hanap pero ngayon pag oras ng pagpapadala dun ka naalala.
Hay buhay...
Nakakaloka talaga...Nakakapagod magtrabaho ah.Araw araw ulit ulit ang ginagawa.Hindi ka man pwede magreklamo o umuwi man lang para magpahinga kasi nasa malayo ka.Tanging kasama mo mga katrabaho mo kapwa Filipino, pero minsan hindi naman lahat ng tao nakakasundo mo, yun ngang kapatid mo minsan hindi mo makasundo yun pa kayang ibang tao na hindi mo naman kaano ano.
Buti na lang may facebook na libangan ko, minsan naiibsan ang homesick inip at pampalipas oras din.
Pero hindi ko akalain na sa facebook ko matatagpuan ang pag ibig ko.
YOU ARE READING
my facebook boyfriend(one shot story)
RomanceSalamat sa nagbasa at naglike kung meron. I'm sure makakarelate ang mga boyfriend sa Fb dito... Mga mumshie at beshie abangan niyo po yung pinahabang kwento nila sa My Facebook Boyfriend is REAL.