Chapter 4

76 1 1
                                    

hello Readers !! *^O^* pasensya na kung sLow update dito.. don't worry 2-3 chapters ang update ko if ever kaya be patient lang (^O^)//   k?? *pout*  hihi !

**

Camilla's POV

⇨Cafeteria⇦

Nasa Cafeteria na ako ngayon, ang daming estudyante. Kanya-kanyang grupo..

“isang Cheese and Strawberry cake, isa ding black forest ice cream at Chocolate drink” sabi ko ng umorder nako

madaming mga matang nakatingin pa din sa akin..

pero hindi ko na lang pinapansin, ayoko namang maging masama ang records ko sa sarili kong school (-.-)

“Camilla!!”

huh?! may tumawag ata sa pangalan ko..

(>.>) lingon

(<.<) lingon

may nakaway sa akin, sa akin nga ba ?

tingin sa likod..

walang tao..

so Ako nga tawag ng magandang nilalang na iyon ?

“A-ako ba ?" sabay turo ko sa sarili ko

tumango naman sila— teka sila ? mga classmates ko sila eh.. so it means lahat ng babaeng nakaupo dun.. ay di pala may isang nakataas lang ang kilay ... yung nabunggo ko pala ! (>.<') uwaaah ! im doomed!!

lalapit ba ako?

malamang tawag ka di ba ?

*sigh*

lumapit na ako sa kanila..

Freya's POV

hi I'm Freya Amielle Collins 16 years young..  *0* I'm half British, half Filipino .. my parents business is more on Restaurants and hotels.. I'm the Secretary of the S.G..

nasa Cafee na kami with my Co-Officers/Friends...

nakita kong pumasok yung Nerd na classmate namin at dumiretso sa Counter at umorder..

puro sweets ? di ba siya nag-aalala na tumaba siya ? ayst..

mejo puno na din tong Caf.. siguradong mahihirapan siyang humanap ng table..

bale 10 seats tong amin..

para lang talaga to sa Supreme Gov't kaya walang naupo dito..

“Hey, Frey.. look oh wala nang mauupuan si Nerdy.." sabi nitong si Meiru Charie Anderson, representative..

“oo nga po Unnie, why don't we invite her po to join us here.." sabi naman ni Miku Harley Davidson, 2nd Year Rep. at bunso ng S.G

oo nga no.. nice idea guys!

“No! I disagree.. I hate her.." sabi naman ni Caterinah Helen Venouche, Co-Secretary ko..

“majority wins,Cate.. so That's it.." sabi ko naman

“sigurado akong hindi—" di ko na pinatapos pa sa pagsasalita si Cate at tinawag ko na si Ner— ay ano nga ba name niya ? Camilla? ay tama Camilla nga..

“Camilla!” tawag ko sa kanya

lumingon-lingon pa siya tapos tumingin sa amin..

A-ako ba ?" sabay turo niya sa sarili niya

My First Love, My Destiny MonsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon