chapter 1

733 9 0
  • Dedicated kay Nicole Lanticse
                                    

Prislyn's P.O.V.


Nandito kami ngayon tumatambay sa aming headquarters dahil wala kaming magawa..

" oh, pano ba yan.!.pasukan na bukas."Nicole

"oo nga eh....nakakatamad namang pumasok."Arriane

"hahaiii....tama ka...nakakatamad ngang pumasok bukas."Kishandra

"tara mall muna tayo.Sulitin mna natin itong araw na ito dahil pasukan na bukas."Gabriella

"sige."Nicole

"oh.sasama ka ba prislyn sa mall?."Arriane

"TSS."ako

"Sige na Prislyn sama ka na sa amin."Gabriella

"Ngayon lang naman ito eh."Kishandra

"TSS."ako

 Di talaga ako titigilan ng mga ito hangat di ako umo-oo eh.

"Sige na.Sumama ka na sa amin."Gabriella

"oo na,talagang di nyo ako titigiln hangat di ako umo-oo eh. TSS."ako

"yehey.!!."gabriella

____________________

( AT MALL )

"Tara ! dun tayo sa world of fun ."gabriella

Sabay hila sa amin.teka nga muna . Magpapakilala muna ako sa inyo . Ako nga pala si Prislyn Saige Villano. 18 years old . 4rth year highschool . Nag-aaral sa South V. University . Ako ay mayaman , matalino , maganda , mabait pero pag ako'y ginalit ay nanununtok  at isa akong lider ng gangster.

 ( back to the present )

Si Arriane and Nicole ay naglalaro ng racing.Sina Kishandra and Gabreilla naman ay naglalaro ng baril barilan at ako namn ay basketball.

Sa kalagitnaan ng aking paglalaro,may bumanga sa aking lalaki na may kalampungan.

"ano ba!.kitang may naglalaro dito eh nambabanga kayo at dito nyo pa talagang gusto maglampungan!"galit na usal ko.

"Bakit?gusto mo rin?"lalaki

"ang kapal rin pala ng mukha mo eh."ako

"oh carl.Ano ang nangyayari dito?."Jonathan

So Carl pala itong lalaking nakabanga sa akin.Sapakin ko yan eh.Pasalamt sya nandito kami sa mall dahil kung wala eh binugbog ko na ito.

Nicole's P.O.V.


Ako nga pala si Nicole Shane Alvarez.18 years old.4rth year highschool na nag-aaral sa South V. University. Mayaman , maganda , matalino , mabait pero pag oras na ng labanan ay sobra akong serious  at isa rin akong gangster pero rank 2 lang.Bestfriend ako ni Prislyn.

Napatigil kami sa paglalaro dahil narinig namin ang galit na boses ni Prislyn.Paglingon namin ay nakita naming namumula na sa galit si Prislyn na parang gusto nya ng suntukin ang lalaking kaharap nya.Kapag galit na galit na kasi yan eh nambubogbog na yan.Buti nga di nya sinuntok yung lalaki.Sabagay nandito kami sa mall kaya siguro di nya sinuntok yung lalaki.May apat na lalaking dumating at nagtanong sya dun sa lalaking kaharap ni Prislyn.Oras na para sumali sa kanilang usapan.

"Oh Prislyn,anong nangyayari dito?."ako

"TSS."Prislyn


Nandyan na naman ang pagka cold nya kaya binansagan yang Cold Princess eh.

"Ahm....sorry nga pala sa inasal ng kaibigan ko ah.Ganyan talaga iyan.Pasensya na talaga sa inyo."ako

"TSS."Carl

"Ah,wala yun.Pasensyahan nyo na rin itong si carl .Sadyang ganyan lang talaga sya.Ahm...sige una na kami ahh..."Lawrence

"Ahh...ok..."Arriane

"Tara kain na muna tayo.Nagugutom na ako eh...."Gabriella

"oo nga.Saan ba gusto nyong kumain?."Arriane

"sa Jollibee nalang tayo kumain"ako

"sige"Arriane

Carl's P.O.V.


Nakakainis naman yung babaeng yun.Kala mo kung sino.Nabangaan lang eh nagalit na kaagad.Kainis !.Humanda lang sya sa susunod na pagkikita namin.

Oh sya,magpapakilala muna ako sa inyo.Talak ako ng talak pero di nyo pa ako kilala.Ako nga pala si Carl Joshua Febria.18 years old.4rth year highschool na nag-aaral sa South V. University ( S.V.U )  .  Ang S.V.U. ay pagmamay-ari namin na kung saan puro mayayaman ang mga istudyante. Mayaman , gwapo , matipuno , matalino , basketball palyer , campus hearthrob at isang lider ng gangster .

( back to the present )

Nandito kami ngayon sa L.A. BAR. Bar ito ni Lawrence Allorano . Pagkaupo na pagkaupo namin ay may lumapit na babae sa amin at nag make out session na sila.Pumunta ako sa bartender at nagorder ng vodka.HAbang ako'y umiinom ay may lumapit na babae sa akin at umupo sa lap ko.Sa ganitong badtrip ako eh ayaw na ayaw kong may lumalapit na babae sa akin.NAng makaupo na sya sa lap ko ay tinulak ka na kaagad sya.

"Oh babe,bakit mo ako tinulak?"girl

"TSS"ako . Makauwi na nga lang.

( author's note: sorry nga pla ahh....konti lng ang naapdate ko ngayon...wag kayong mag aalala...babawi ako sa next update ko. )

***********************************************

baka next week pa ako makakapag update....

i hope nagustuhan nyo ang story ko khit na maiksi ang chapter 1.

When The Gangster Princess Meet The Campus HearthrobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon