It is a typical morning for me, Mataas sikat ng araw, busy any mga tao sa kanikanilang mga gawain. Ako ay pasakay na ng jeep mapuntang school.
Ako nga pala si Kristine, First year high school, bago palang ako sa school na papasukan ko, Oo transfer student ako, pero masaya naman ako dahil ung isa kong kaibigan nung elementary doon papasok.
"Ano ba naman yan traffic" binulong ni Kristine sa kanyang sarili. buti na lang maaga akong nakaalis ng bahay... nandun na kaya si Mary?
Si Mary, ang kanyang kaibigan na doon din mag-aaral.
Pagaktapos ng Ilng minuto naka dating na siya sa kanyang bagong paaralan "Ito na Kristine, bagong skwelahan, bagong mga kaibigan" ani niya sa kanyang sarili.
Pagpasok niya sa gate ng school may nabungo siya "Ah, sorry po" sabi niya napatingin siya sa nakabungo niya, Nagulat siya sa kanyang nakita
"So, Sinundan mo pala ako" sabi ng lalaki sa harap niya
"Ako?" sabi ni Kristine tinuturo ang kanyang sarili
Tumingin ung lalaki sa paligid "Oo, Ikaw lang naman ung nasa harap ko dba?" Sabi niya
"Excuse me" sabi ni Kristine habang nilagay ang kanyang dalawang kamay sa baywang " Ako? sususndan ka?" tumigil sandali si kristine at nagsalita ulit "F.Y.I , Kaya ako lumipat ditio dahil dito nag-aaral pinsan ko since dito siya nag-aaral sinaggest ng tita ko na dito na din ako pumasok " sabi ni Kristine habang nakataas ang kanyang kilay.
A smirked formed on his lips (sorry di ko alam tagalong ng smirk). "Sabihin mo crush mo lang ako at sinundan mo ako" sabi niya habang nakatingin sa akin.
Kristine left out a heavy sigh "Ayoko, na nga makipag talo sa jerk na katulad mo" sabi ni Kristine bago siya pumasok sa loob ng school.
Siya si James, classmate ko siya since Elementary.. haha may aaminin ako crush ko siya noon paman din pero di naman niya alam yun ee. Pero hindi ko talaga alam na dito mag-aaral ung mokong na yun.. kala ko dun siya sa isang school na pang lalaki mag-aaral ng highschool. Nagulat ako ng makita ko siya dito sa papasukan ko...
could it be destined kami para sa isa't isa?
dream on Kristine
coincidence lang un
BINABASA MO ANG
Three little words
Teen Fictiondensity will surely finds it's way to make two people who are meant for each other cross path but are we destined for each other?