12 days to break him (one shot)

54 0 2
                                    

New day ..

New school ..

It's the first day ..

finally, im a HIGHSCHOOLER ~~

Ang ganda ng feeling na magkaroon agad ng mga bagong kaibigan since wala akong mga dating kaibigan dito sa school.

i'll be honest, hindi ako katulad nila, im weird, and i hold grudges.

There's this guy, lets just say he broke my bestie's heart.

and like i said, I HOLD GRUDGES . 

and i have the perfect plan . huehuehue !!!

TO DO LIST :

1. make him think you like him

2. get him to like you

3. make him think you hate him

4. he falls inlove with you instantly

5. break his heart ;))

hindi ako "LOVE GURU" or whatever but i think this might work. Guys tend to drive their attention to those they think are confusing/mysterious. They would be like "theres something special about this girl" BLABLABLABLA ~~~~~

to do list # 1 : CHECK !

its simple, you make "bootiful eyes" at him and then VOILA ! nakukuha mo na ang atensyon nya.  its all about BODY LANGUAGE. Pero huwag kang padalosdalos dahil ayaw mong isipin nya na "easy-easy" ka. Kapag nakakasalubong mo sya, huwag mo syang pansinin at tumingin ka sa ibang direksyon. Sa ganitong paraan, nagsisimula na ang iyong pagiging "mysterious" sa kanyang mata. 

hindi madali gawin ito lalo na't naiinis talaga ako sa lalakeng ito. I cant back down. araw-araw akong malayuang lumalandi. UGH !  

to do list # 2 : CHECK !

paano nga ba natin malalaman na may gusto na rin sya sa iyo? well, here are the signs :

a.) kapag tinututukan mo sya, nakikipag kompetensya na sya. di na rin nya matatanggal ang kanyang mga mata sa iyo.

b.) palagi syang andyan sa tabi-tabi kahit san ka magpunta

c.) his friends are shipping you

another nakakainis moment kapag tinutukso ka ng mga tao sa iyong paligid. UGHHHHH ~~

to do list # 3 : CHECK !

 ang lahat na ginagawa mong paglandi sa kanya, gawin mo ang kabaliktaran. that means no more body language. wag na wag mo syang pansinin. do this for two weeks or so. i swear, this works !!!

sa ganitong paraan, malilito sya kung may gusto ka ba talaga sa kanya and as an effect, ikaw lang ang nasa isip ya palagi ;)

to do list 4 : check ?

hindi ko alam kung ano ang mga signs kung inlove na ba sya sa akin o ano. The thing is, hindi mo kailangan ng signs sa stage na ito. Kusang nararandaman mo ito. MWEHEHEHE :D

well, di ko alam kung nag work but get this, HE TEXTED ME ! where in the world would he get my number ?

not only that, he asked me out on a date ? like seriously, sa panahon ngayon, minsan ka nalang makakahanap ng lalake na nagaalok ng date :)))))

REMINDER : DONT FALL FOR HIM

to do list #5 : BREAK HIM !

we went on that date. at kami na (mehuehuehue) and i got 12 more days.

DAY 1 

non stop texting

CHEESY LINES (eww)

DAY 2

he says the 3 letter word

i say it back (more ewww)

DAY 3

more cheesy lines + date <3

DAY 4

 FLIRTYIDYFLIRTFLIRT . hahaha XD

DAY 5

naiisip nya na inlove na kayo sa isat-isa kaya gagawa sya ng move para magselos ka. yun gusto nya kaya, MAGSELOS KA !!

DAY 6

gumawa ng gulo para mag-away kayo. Gamitin ang mga nangyari nung day 5. kung hindi mag work, find something wrong about him, wag matakot ibalik ang past ;D

DAY 7

break it up. hell be heart broken </3

itetext ka nya na gusto nyang makipagbalikan etc . blablabla

wag mong replayan

DAY 8

 naglalasing-lasing ang gago kayat tinawagan ka ng mama nya. sunduin mo nalang para di ka mapagalitan at siguradong di sya sasama sa iyo. mag rarason sya na wala kang karapatan na pauwiin sya dahil hindi na kayo kayat sabihan mo sya na kung uuwi sya, babalikan mo sya. 

DAY 9 

rehabilitation

DAY 10

he makes you realize na ikaw nakapagbago sa kanya. Ang dating playboy ay tamed boyfriend ;)

DAY 11

be friendly. wag kang mag flirt. bukas ang final day kayat easy ka lang ngayon.

DAY 12

tell him its all been a lie. 

=============================================================================

YOU FIXED HIM AND BROKE HIM AGAIN . NOW HOW DOES THAT SOUND ? NOT TOO MEAN IS IT ? :D 

THANKS FOR READING ;))))))))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 13, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

12 days to break him (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon