chàng ngốc của Quốc Độ sủng, cán bộ cao cấp

572 2 0
                                    

Người ngu Quốc Độ ( cán bộ cao cấp )

Tác giả: Vương Bảo Bảo

【 văn án 】

Hắn là người ngu, nàng kêu Quốc Độ.

Nàng, là "Người ngu" Quốc Độ. Tổng có một người ở bên cạnh ngươi kìm lòng ko đậu nguyên ý cho ngươi làm một chuyện gì, ko cầu hồi báo.

Quốc Độ là cái hội vì mình giấc mộng liều lĩnh ngốc cô nương, nàng đối với hắn nói: "Ngươi có biết giấc mộng là cái gì không? Giấc mộng là ngươi vĩnh viễn đều đến ko được thế giới. Ngươi, là ko giấc mộng nhân! Ngươi, thật đáng thương!"

Là, ở trong mắt nàng, hắn chính là cái chỉ biết là tiêu xài Hoa Hoa Công Tử (Play Boy), nhị thế tổ, ăn chơi trác táng... Có lẽ còn có khó nghe hơn, hắn ko cần.

Hắn có đôi khi cũng cảm giác mình đáng thương, bởi vì, giấc mộng của hắn đang ở trước mắt lại không thể nói, hắn cuộc đời này giấc mộng - - chỉ mong vì nàng làm "Người ngu" .

Như giờ khắc này ta nhưng lại nghiêm trọng si ngốc, căn bản không cần phải bị yêu, dư sinh đều sẽ ko lại bi ai... - -《 ngày này sang năm 》

- -

Tác giả thanh minh: ta biết mở đầu mấy chương khả năng viết nữ chủ Thánh nữ có vài người ko thích,

Nhưng là, thỉnh ngài nghiêm túc nhìn xuống, nghiêm túc đọc ta nghĩ muốn biểu đạt tình hình thực tế cảm cùng người vật,

Ta ko phải cái loại này biết viết mãn đường cái Lamborghini, thổi ba hoa chích choè tác giả!

Nếu nhìn đến cuối cùng vẫn là ko thích, như vậy, ngài ở tới quay gạch ta ko bất kỳ ý kiến gì.

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên con trời chuyên nhất tình

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Hàn Tiếu Ngu, Khang Quốc Độ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Part【1】

- -1

Đầu mùa đông chạng vạng đã là dị thường rét lạnh, phụ giúp các loại ăn vặt xe tiểu thương đều sớm xuất ra bày quầy, con đường này ăn vặt xem như tương đối nói , thời tiết tuy rằng lãnh, nhưng vẫn là người đến người đi, nối liền ko dứt. Trong tay ôm cặp hồ sơ Khang Quốc Độ đứng ở lộ khẩu, suy xét muốn ăn cái gì, lại tựa hồ ko có gì khẩu vị.

Của nàng truyện tranh bản thảo lại bị biên tập nói "Ko thể có mỗ ta ko hài hòa nội dung" linh tinh linh tinh , khiến nàng một lần nữa sửa chữa lại giao. Thật buồn bực, cực kỳ buồn bực, cực kỳ phi thường đặc biệt buồn bực, truyện tranh thiếu nữ ko thể có thân thiết màn ảnh đây là truyện tranh thiếu nữ sao? Hơn nữa mỗi đêm ngày đuổi bản thảo, thật vất vả mới nghĩ ra này lãng mạn chọc người tình tiết, làm sao có thể tàn nhẫn như vậy liền cho bắn chết rớt!

Bất quá biên tập cũng ko dễ dàng, cũng ko phải đại lão bản, cho dù là đại lão bản cũng không dùng. Bị bắn chết lý do là "Xét thấy tình hình trong nước cần phải..." Sở dĩ, liền tính cửa này quá cuối cùng vẫn là thông ko xong quan. Điểm này điểm may mắn tâm lý rốt cục thì bị hoàn toàn đánh bại. Nàng đành phải cầm bản thảo xám xịt rời đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chàng ngốc của Quốc Độ sủng, cán bộ cao cấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ