《 ngươi có được ko 》 tác giả: Vương Bảo Bảo ( tấn giang 11. 4. 18 kết thúc )
【 văn án 】
Cán bộ cao cấp như thế nào! Cán bộ cao cấp cũng đúng là nhân đi. Không có dân chúng có thể có của các ngươi giang sơn sao?
Nàng nói ra những lời này đem hắn mẹ khí ko nhẹ.
Mối tình đầu là ra sao thất bại đau triệt nội tâm, trong lòng hắn so với ai khác đều rõ ràng, ko thể lại đi tiếp xúc người bình thường gia nữ hài. Khả hắn chính là muốn chơi lửa, dù sao như vậy còn sống đã đủ ko tự do ko lạc thú , bị hỏa thiêu một chút cũng ko thường ko phải kiện chuyện lý thú.
Thích ngoạn đúng không? Nàng kia hãy theo .
"Thua không nổi, ta bỏ chạy."
Ngay từ đầu, hắn tưởng rằng nàng là trời sinh tính tình lãnh đạm, ko nghĩ tới ko phải, hết thảy hết thảy đều không phải là hắn tưởng nghĩ ra được bộ dáng.
Nguyên lai, từ vừa mới bắt đầu, hết thảy liền cũng đã ở ngoài dự liệu của hắn.
( lời dẫn )1. 2
1
Nhớ được là ai đã nói nếu chỉ là vì kết cục, như vậy, chúng ta có thể theo sinh ra liền trực tiếp đi đến tử vong, chúng ta còn cần gì nhớ lại. Nhưng là, nếu ngay từ đầu liền sáng tỏ ko có kết cục còn phấn đấu quên mình nghĩa vô phản cố (*đạo nghĩa ko cho phép chùn bước) không oán không hối hãm đi xuống, đây là ko phải một loại lỗi?
Là lỗi, sẽ nhận trừng phạt đi.
Một cái tin ngắn, là hắn gởi tới, thật ngắn gọn một câu: ta hôm nay kết hôn.
Nàng nhìn thấy mấy chữ này, nở nụ cười, cười nước mắt rơi như mưa.
Sân bay ở bên trong, nàng một thân một mình ngồi ở hậu cơ thất. Nhìn xem bên cạnh một đám lại một đàn đưa cơ nhân, có điểm phiền, sợ nhất chia lìa khóc đến chết đi sống lại trường hợp, cũng ko phải không trở lại. Cho nên nàng kiên trì ko cần bất luận kẻ nào đưa, liên cha mẹ cũng ko hứa, bởi vì lường trước đến mẫu thân nhất định sẽ khóc hết sức thảm, nàng sợ, sợ bản thân mình hội ko đủ kiên định. Nhân, vốn chính là cô độc . Một mình sinh ra, một mình rời đi.
Xướng ngôn viên điềm tĩnh tốt đẹp thanh âm vang lên, là của nàng chuyến bay đến. Sửa sang lại hảo tất cả giấy chứng nhận đặt ở tùy thân tà vác tại bên hông trong bao nhỏ. Cho cha mẹ gọi điện thoại làm cho bọn họ an tâm, sau đó tắt điện thoại di động, ko chỗ nào lưu luyến bước trên rời đi tòa thành thị này máy bay. Ngoài cửa sổ đại đóa đại đóa vân, như vậy gần, nàng nhếch môi cười yếu ớt, nó hội chở bản thân mình bay đi cực xa nàng sớm muốn đi chỗ đó, thật tốt.
Lần đầu tiên ngồi máy bay, có chút ko thoải mái, nàng lật chuyển túi tìm thoại mai. Ko cẩn thận đem vở rơi xuống xuất ra, nhặt lên, rơi ra mấy tấm ảnh chụp. Trên cùng một trương là ảnh gia đình. Bà ngoại ông ngoại ba mẹ cậu thúc thúc di thẩm đệ đệ muội muội ngồi vài sắp xếp. Là trước khi đi cả nhà như vậy cái gì thực tiễn bữa tiệc chiếu . Tầm thường dân chúng gia cảm tình luôn sâu như vậy. Phía dưới mấy tấm đều là cùng ba mẹ đơn độc độc chiếu. Nhân có phải hay ko dù sao vẫn cần đến cuối cùng mới có thể hiểu phụ mẫu thân nhân tài là tối ko rời ko bỏ . Mẹ, hiện tại nhất định là ở nhà khóc đâu. Nàng không cần suy nghĩ cũng biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngươi có được không ngược luyến tình thâm, gương vỡ lại lành
RomanceCán bộ cao cấp như thế nào! Cán bộ cao cấp cũng đúng là nhân đi. Không có dân chúng có thể có của các ngươi giang sơn sao? Nàng nói ra những lời này đem hắn mẹ khí ko nhẹ. Mối tình đầu là ra sao thất bại đau triệt nội tâm, trong lòng hắn so với a...