Aga kung gumising .. sabay tingin sa Clock.. oist its 6am pa, mga 9:00am pa yung pasok ko. Haist EXCITED?! .. hindi ahh.. hehehe maybe yes - maybe not.
actually may naisip na naman ako gusto ko yung iba ang maging katauhan ko sa school. ayokong malaman nila kung sino ako. ayoko kung makipagkaibigan sa mga taong puro PLASTIC! i hate that,. doon sa states oO daming mga PLASTIC! trinaydor pa ako sa isang BESTFRIEND KO! KAYA NGAYON GUSTO KUNG MAIBA..
Pumasok na din ako sa banyo at naligo. Tapos nag bihis ng civilian attire. CHECK! rubber shoes. CHECK! no diamond ring, no bracelet ,& no diamond necklace. CHECK! watch. CHECK satisfied???!
After kung magbihis at kumain, nandito ako ngayon sa LIBRARY ROOM namin having fun reading books. Just checking,updating, refreshing on my HEAD! for more info.. hehehe
Mostly binabasa ko yung sa math. Lahat siguro ng mga mathematician doon memorize ko na, pati THEOREMS & their DISCOVERIES. Not just only math i've known about, i also known about history, Science laboratory, computer programming & i know how to hacked. Pati yung Accounting Management alam ko din kasi binabasa ko yung mga books naka FILE sa library room. Pati yung ENCYCLOPEDIA (A-Z) nabasa ko rin. Siguro namangha kayo no? actually ganito talaga ako kahit doon sa STATES ako. Mostly kasi pagwala akong ginagawa doon ako nag tatambay sa library room. Having fun of myself reading all the stuffs. its my hobby, that's why im weird sometimes.
*****
Napatingin ako sa watch ko. ohh it's 7:00 am nah. I have to go.. kailangan ko munang i fix myself ulit before i go to school. so i have to go to MALL and bibili ng en-disguise ko. nothing will know about that except sa mga kasama ko sa bahay. i warned them not to tell dad as what just happened, started today. Then gOoo..
MALL ******
habang patingin-tingin sa loob, ayun nakita ko rin ang hinahanap ko. ang EYE GLASSES STORE. then pumasok na din kami sa loob , kasama ko yung 2 bodyguards ko, si Gina andoon lang sa parking lot, kasama si mang joel yung driver namin. sinabi ko kasi sa kanya na ako nalang at maiwan nalang sya doon.
"Good Morning Ma'am? ano po gusto nyo ma'am?" sabi ng sales lady. "May magaganda po dito ma'am, here... " sabay lapag sa mga magaganda at cute na design na eye glasses sa display table.
Pero hindi yun ang hinahanap ko kaya sinabi .. "gusto ko yung malaki at mabibilog na eye glass, pakihanapan nyo ako." CONFUSED yung makikita mo sa mukha nya.
"ahh ok ma'am" din kinuha na yung malalaki na eye glasses at kung suotin mo magmumukha ka talagang N.E.R.D.
then she asked again.. "ma'am para po ba sa lolo nyo?"
"nope.. it's for me." nyeks! parang na shock sila sa sinabi ko. parang ganit ohh.. ( 0.0) hehehe.. at wala akong pakialam sa kanila.. while looking for myself on mirror. SATISFIED!
lumabas ako pagkatapos kung binayaran using my DEBIT CARD! then gOOo..
WAIT!!!!! ***** I should go to the CR just fixed and see to it myself, kung magmukha ba talagang ordinaryo..yes CONFIRMED & SATISFIED..! then lumabas..
BLAGS! ang Mercedez Benz nga pala namin andun sa park. at ito pang mga asungot ko.. nakabadtrip! di naman pwede naka uniform sila at sasama sa akin.. 0.0 ohhh ayun nga... i should tell them na kailangan mag panggap din sila katulad ko para di sila pwede sunod ng sunod sa akin mahirap na baka mabuking agad ako. sayang yung pinagplanuhan ko kung mabuking agad...
then i call Gina "yes punta ka dito sa loob" .. ayun in 2min. nandito na sa harapan ko. i told her what i've plan di sya sang-ayon sa plano ko, pero may magagawa pa ba sya? kung e-fired ko kaya? hehe ang sama ko naman non.. hehe hindi ah..
BINABASA MO ANG
Mysterious Girl meets Mayabang Guy
Ficção AdolescenteWOW! totally hot! paano ba yan? mag meet na yung dalawa ano kaya ang magiging buhay nila sa school. if they've known isang mayabang guy at isang mysterious girl magkaaway sa school.. so ABANGAN NYO NA!