Hokage chi Uchiha Byakuya
Tác giả: Uchiha Itachi
Sơ cuốn: Kuchiki Đan Vũ
Xuyên qua nguyên nhân
Kuchiki gia tộc là Thi Hồn giới tối cổ lão tứ đại quý tộc đứng đầu, Kuchiki Đan Vũ đúng là sinh ra tại đây dạng một hiển hách gia tộc bên trong nhị thiếu gia, tuy rằng không cần đi kế thừa Kuchiki gia gia nghiệp, nhưng là nếu thân là Kuchiki bộ tộc liền tuyệt đối không cho phép có thất bại, bởi vì ngươi mỗi tiếng nói cử động bên ngoài mọi người đang nhìn. Mà khiến Đan Vũ liều mạng tu hành kỳ thật còn có một nguyên nhân, đó chính là cái kia so với hắn sớm vài năm sinh ra ca ca, Kuchiki gia tộc chính thống người thừa kế, tương lai lục phiên đội đội trưởng -- Kuchiki Byakuya.
Ca ca tuy rằng đối người khác vẫn đều là lãnh nghiêm mặt , cho dù đối này duy nhất đệ đệ cũng là giống nhau. Nhưng là nếu ca ca không thích, Đan Vũ vẫn là thích thực lực này siêu quần ca ca. Không có gì này hắn nguyên nhân, chỉ là đơn thuần thích .
Ca ca chán ghét thực lực nhược nhân, cho nên Đan Vũ liền cố gắng trở thành thực lực siêu quần nhân, bên ngoài đều đang nói ‘Kuchiki gia nhị thiếu gia là Thi Hồn giới trăm năm khó gặp thiên tài’. Nhưng là chỉ rõ ràng Đan Vũ tu luyện hình thức nhân biết, không phải cái gì thiên tài, hiện tại thực lực là hắn dùng tánh mạng đổi trở về .
Khi đó Đan Vũ trong lòng chỉ có ca ca Kuchiki Byakuya một mục tiêu, không ngừng truy đuổi cái kia bóng dáng hắn sinh hoạt toàn bộ.
Tiến vào chân linh học viện, nhảy tựu thành vi học sinh đại biểu, khi đó Đan Vũ còn chỉ là một một hồi sinh, cũng đã có rất nhiều lục hồi sinh cũng không là hắn đối thủ .
Tử thần tứ chủng phương thức chiến đấu: Bạch đánh, Quỷ đạo, thuấn bước, trảm phách đao, trừ bỏ trảm phách đao còn không có có được, này hắn tam môn đã muốn là mười ba phiên đội bên trong đội trưởng cấp bậc .
Bạch đánh hòa thuấn bước học tập tìm được rồi nhị phiên đội đội trưởng Shihouin Yoruichi, nếu đan luận khởi bạch đánh năng lực chỉ sợ cho dù là trung đoàn trưởng cũng không phải của nàng đối thủ, mà tốc độ lời nói ở Thi Hồn giới cũng không có người mau quá bí ẩn cơ động bộ đội đội trưởng. Dạ nhất tỷ tỷ là một đủ tư cách sư phó, cho nên hắn đối đãi Đan Vũ cũng không có một tia phòng thủy, mà này cũng là Đan Vũ muốn . Còn nhớ rõ lúc ấy vừa học được thuấn bước thời điểm cao hứng vòng quanh nhị phiên đội đội xá điên cuồng chạy cảnh tượng, cái loại này thỏa mãn cảm giác là vĩnh viễn cũng quên không được .
Đối với Quỷ đạo thỉnh tứ phiên đội đội trưởng Unohana Retsu truyền thụ, khi đó quyết định này thời điểm có thể nói là ngã phá rất nhiều người kính mắt, dù sao bình thường chỉ là phụ trách Seireitei quét tước tứ phiên đội ở chiến đấu phương diện như thế nào khả năng mạnh mẽ. Nhưng là sự thật chứng minh khi đó chính mình cũng không có phán đoán sai lầm, này cũng không lâu Đan Vũ có thể bỏ qua vịnh xướng phát động 80 cấp bậc Quỷ đạo là có thể nhìn ra được đến, cho nên cho tới bây giờ Đan Vũ vẫn là thực tôn kính vị kia giống lăng du hoa giống nhau dịu dàng hiền thục, nhân tâm nhân thuật đội trưởng.