Ch3

14 1 0
                                    


Guys naman!!! Comment and vote lang ang kailangan ko , please!! Feel ko wala ng kwebta tong story na toh ..... Support 😭😭

————————
Colleen's POV

*BUZZ*BUZZ*

Hmmm....ang aga pa!!!

*BUZZ*BUZZ*

Tsk ano ba naman yan!!

"Hello"

(HOY BABAITA!!LATE NA!!ANONG ORAS NA!!KANINA PA AKO TAWAG NG TAWAG SAYO!!)

Hayst!!anong oras na ba??

O_O

"OMYGOSH BES!!BAKIT NGAYON KA LANG TUMAWAG!!8:30 NA JUSME!!OSIGE SIGE!!babye muna!!!  "

Tsk bakit kasi ngayon lang siya tumawag??!

Kumain ako ng mabilis tapos naligo...

Yung 1 oras na ligo ko naging 10 minutes hahahaha

*school*

"BES!!BAKIT NGAYON KA LANG?!",t-teka bakit na iyak toh?

"Huy bes,ano ng ay ari sayo ha?"mahinahon kong sabi,

Umupo muna kami sa bench kahit alam namin na late na late na kami,hayst -_-



"Bes " medyo nagulat ako nung yumakap siya sa akin,anong problema nito?? 😔O_o



"Bes bakit ang sakit parin?bakit pag tuwing nakikita ko siya nasasaktan parin ako?ganun na talaga epekto niya sakin?Bes ang sakit.Sana ako na lang yun yung kasama niya....ako nalang dapat yung mahal niya ngayon"hinayaan ko nalang siyang umiyak sa balikat ko...



*sobs*sobs*sobs*



Bumitaw siya sa yakap niya sakin...nakita ko kung gaano kasakit yung nararamdaman niya 😪 ikaw ba naman, makita mo yung G*GO mong ex tapos may kalampungan...kumain nalang kami sa ice cream parlor...



KAYA ayoko ng love na yan eh...



Masasaktan at masasaktan ka lang kahit ikaw yung mas nag ma mahal sa kanya...

"Ano bes,ok ka na?hayaan mo na yung dalawang kupal na yun...ano hanap tayo pogi?meron dun sa mall mga Koreano!! " sabi ko namay halong exitement,hobby niya na kasi yun.Sinasakyan ko nalang...para naman din sa kanya yun eh... para maka love on narin siya kay charles..

"SIGE BES!!PUNTA TAYONG MALL TAPOS KAIN LANG TAYO DUN!!TAPOS HANAP TAYONG POGI!!"Tsk tignan mo toh,kanina ang lungkot lungkot tapos na ka rinig lang ng pogi umiba agad yung mood -_-!

Habang paalis kami sa ice cream parlor..

*BUGSH*

"ARAY!!HINDI KA BA MARUNONG TUMINGIN SA DINADAAN MO?!"ANO BA NAMAN YAN!!YUNG DRESS KO 😭😭

Umalis lang yung lecheng lalake na yun ng hindi nang sosory!! 😡😡≧﹏≦

GRRRRRRR!!!!

"HOY GANGSTER!!KALA MO KUNG SINO KA!!DI KA NAMAN POGI!!!YABANG MO HUH!!!"HINDI MANLANG SIYA TUMITINGIN!!

HAY!!! YUNG DRESS KO!!

"Bes,relax bes!!pumunta nalang tayong mall para bumili ng new dress mo" HAY, buti pa nga!!

Nakaka BV naman dito!!

"Wait"O TO THE M TO THE G!!

ANG GWAPO!!P-PATAY BA KO??

'Til I Met YouWhere stories live. Discover now