Chapter III

1 0 0
                                    

"Oo tama mag isa lang ako. May nakikita ka bang di ko nakikita, Feb? Hala ang creepy mo! Omg."

Kasi ba naman. Hahahaha azaaar.

"Sus, wala ah. Ikaw talagaaaa"

Sabay kinurot nya pisngi koooo. Omg ayoko na maligo. Ano ba January! Act normal pls. Act normal.

"Eneve keshe, Feb nemen e"

"Ha? Ano yun January?"

Hala sabi ko act normal January e! Shunga ko talaga hays. Hahahaha

"Ah wala, sabi ko tapos na ako kumain hahaha. Sasabay ka ba sakin pabalik sa workshop?"

"Ah, hindi na. Mabagal kasi ako kumain e. Baka mainip ka."

"Ay nako Feb. Sanay na naman ako mag intay. Simula nung sinabi nyang babalikan nya ko. Pero di na pala sya bumalik. Hays"

Hala mga bes! Ang drama ko.

"Lol January. Ang drama mo hahaha. Pumunta ka na nga dun sa workshop. Bawal madrama dito! Hahahaha"

Tinawanan lang ako mga bes. Hahaha

"Oo na ito na nga. Ba naman napaka ano e. Sige na Feb, una na ko."

Siguro, kakahiwalay lang ni Feb sa gf nya kaya mag sesenti muna sya sa McDo. Dapat pala ako din no? Dat nag senti din ako.
Ay wag na pala. Sa Mang Inasal nalang ako mag sesenti sa susunod. Hahahaha
Habang nag lalakad ako, e ang dami kong iniisip. Bigla akong gumulong pababa sa hagdan mga bes!

Hala mga bes! help. Omg sobrang nakakahiya. Naka bukaka pa ko nung bumagsak ako. Buti nalang naka pantalon ako.

"Miss! Miss!"

Lah? Miss ako neto no? Hahaha charot.
Pogi naman this.

"bakit ba? Miss mo ba ko?"

"Nako tutulungan na kita. Amina kamay mo. Tayo ka na dyan dali sobrang daming nakatingin sayo. Halika na"

Halikan na? Hala bes omg never been kissed pa ko.

"HALIKAN? AY NAKO DI NAMAN ATA TAMA YAN. ALAM MO---"

"As I have said, halika na. C'mmon."

"Pwe, mali lang pala pagkakarinig ko. Sayang"

"May sinasabi ka miss?"

"Ay nako wala hahahaha. Tara na."

---

Sorry for the late update frennnns! Hahaha hope you like it.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 02, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

January & February's RomanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon