chapter 1

129 1 0
                                    

Lakad dito...lakad doon.



Wala na kong ibang magawa!.naku naman nasan na ba kasi tong bakekang na toh eh.



"Hi beshy!"salubong nya sa akin pag pasok nya ng mansion.



"Oh?eh bat ngayon ka lang?kanina pa ako nag-aantay sayo, tapos anong oras ka na dumating!"bungad ko din sa kanya.



Sumimangot Naman sya at nag pout.kadiri talaga tong babaeng to she always pouting everytime



"Eh kasi nga quish na traffic ako."sabi nya at umupo sa sofa."alam mo naman sa pinaa"dahilan nya pa



Hanep talaga tong babaeng toh feel at home lage eh!



"Oh?edi sana nag helicopter ka para naman hindi ka laging nalilate diba?"i said in a sarcastic tone.



"Eh?san ko naman ilalapag yung helicopter? Sa bubong?"sabay nya sa trip ko.



I rolled my eyes and seat in the sofa"nasan na yung lays?"tanong ko sa kanya at inabot nya naman yung plastic na may limang lamang chichiryang malaki and syempre ano pa ba edi lays my favorite.



"Grabe ka na sa akin friendship.umaabuso ka na ah!"pag protestas nya..



Hay naku!talaga tong babaeng toh umaabuso raw kung sapakin ko kaya muka mo...haist kung d lang talaga kita love hindi sana kita pinapasok sa bahay ko.



"Hahaha sorna."pag lalambing ko



im hannah quisha miles famous model here in the philipines.and ang kasama ko ngayon ay walang iba kundi ang aking bestfriend na si elaine elaijah Homer's. Ela for short taray dba?pang home na pang home yung surname.



"Wala ka bang photo shoot ngayon?"tanong nya sa aken habang kumukuha ng isang lays sa plastic



"Wala. "Maikling sagot ko



"Hay naku. Buti naman kung ganon eh halos ako na ang utusan mo sa lahat ng bagay pag nasa photoshoot ka eh."



Grabe tong luka luka na toh ah..hahaha syempre joke lang because lagi ko syang maasahan tuwing nasa photo shoot ako.



Ela Is the perfect bestfriend i have syempre meron pang iba but ela is my the best,best friend dahil hindi sya plastic pero masyadong madaldal.



"Sya nga pala mylabs kamusta lovelife mo?"tanong nya sa akin


"Ayun.nakipag break na ako kay gino.grabe nakakasawa sya,lagi nya nalang akong pinapasama sa lahat ng gala nya.tapos pagmamalaki na girlfriend nya ang sikat na model sa pilipinas tapos pagkatapos nun iiwan nya nalang ako sa tabe.tapos deadma lang ang kasunod?grabe sya binabalewala nya ako! "



Nagkaroon na ako ng mga boyfriends,iilan na rin pero kahit anong gawin ko wala akong magustuhan sa kanila.kaya binibreak ko den.
Hindi naman ako playgirl no dahil magka iba ang playgirl sa stick to one pero wala akong feelings.let's say im just trying them!



"Grabe best ano ba yan kahit isa sa lahat ng naging boyfriend mo wala ka talagang magustuhan?hanep pinaasa mo silA!"

 

tong isang to eh!sa wala akong magustuhan sa kanila problema nya ba yon.tsaka napapangitan din ako sa ugali nila yung feeling ko ginagamit lang nila ako and i feel that it's not enough.



Yeah ganyan yan si ela kung ano anong pinapantawag sa aken.luka lukang tunay yan.



Ewan ko ba pero wala akong nagustuhan kahit ni isa sa nga naging boyfriend ko.maybe pinipilit kong mahalin sila.



"Hindi naman sa pinapaasa ko sila.mahirap lang talaga turuan tong puso ko na magmahal."seryosong tugOn ko.



"alam mo tama ka....teka manhater ka ba?"tanong nya habang ngumunguya.



"Gaga kung manhater ako di sana sinusungitan ko na sila,tsaka umayos ka nga parang d ka babae,dont talk when your mouth is full!"



"ay sorry naman strawberry cheesecake. "

wow talagang hindi nauubusan ng callsign tong bestfriend ko ah.



"Asan na ba si jess?"tanong ko sa kanya na ikinaiba ng expression nya.



Si jess ay isa sa mga best friend ko more on kami kaming tatlo lang yung super close sa lahat kesa sa iba.



"Ewan ko sa bakla na yon.naghahanap na naman ng fafa."inis na tugon nya


Jess is not a gay call sign lang nila and oh!hmm i smell something here uh!




"Eh?bakit hindi ka sumama?"tanong ko pa.



"Ewan ko hannah,tinatamad ako."



"Sus.if i know nagsiselos ka lang."asar ko



"Sus ako?magsiselos hmp no way.as in never!magsiselos ako.eh bakla yon."



Hahaha talaga tong bestfriend ko indenial masyado



"Alam mo best na misinterpret mo yata yung sinabi ko.what i mean is nagsiselos ka kasi may kasama syang fafa ngayon.



Bigla naman nanlaki yung mata nya at napabuka ng bibig na para bang nalilito kung ano yung sasabihin.




Hahahah naku best napaghahalataan ka na kung alam mo lang.



"H-hindi a-ah."tanggi nya.



"Oh eh why are you stattering?"tanong ko


"H-huh?ako nabu-bubulol?grahe best haha"sabi nya tapos pilit na tumawa"naku nga best dont me."dagdag nya pa at iwinasiwas yung kanang kamay.



"Sus."Nasabi ko nalang.



"Ay bhe nagtext sa akin yung manager mo."pagiiba nya ng usapan."may partner ka raw bukas"'agad napakunot yung noo ko dahil sa sinabi nya



"Sino raw?"tanong ko.



"Si.....sean arbee monterial?"sabi nya tapos biglang lumaki yung mga mata.

SEAN AUSTIN MONTEREAL WO ARE YOU?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 01, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

status:In A RelationshitTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon