Tác giả : Thù Nhi
Thể loại: đam mỹ, phúc hắc công X thê nô ăn hại ngốc nghếch ảo tưởng thụ ( :D ) , HE .
Nhân vật chính : Kim Chung Nhân X Độ Khánh Thù
Note: tất cả truyện của mình ở trên wattpad này cp chính luôn là Kim Chung Nhân X Độ Khánh Thù.
*******
"Trong ngôn tình, tại sao nam chính lại luôn phải yêu và chú ý đến nữ chính ?
Nếu tình yêu của họ có sóng gió thì chỉ có thể là 2 nguyên nhân :
+, Nữ phụ: người yêu cũ,thanh mai trúc mã,người thầm mến mộ nam chính ,bla bla
+,Gia đình hai bên phản đối với nhiều lý do...
+,Hiểu lầm...
Bla bla
Tôi đối với Kim Chung Nhân vừa là trúc mã, vừa là người thầm mến mộ hắn...
Chẳng có lẽ tôi là bánh bèo trong truyền thuyết ??
Kim Chung Nhân ở lớp cùng một cô gái cạnh tranh để giành cái danh ' người học giỏi nhất'.Kim Chung Nhân rất có khí chất,chẳng phải là nam chính trong ngôn tình sao??
Cô gái kia vừa xinh đẹp,nho nhã,thông minh... giống nữ chính quá rồi còn gì!
Nam chính cùng nữ chính đối đầu, sự tình gì sẽ xảy ra tiếp theo ?
Đương nhiên là bên nhau trọn đời rồi!!!!
Còn tôi...
Ách,tôi đối với hắn từ lâu đã có tình ý.Lần này,hắn cùng nữ nhân đối nghịch, tôi luôn phải ủng hộ hắn,giúp hắn.
Điều này là điều hiển nhiên...Nhưng chẳng nhẽ đến lúc họ thành đôi, tôi cũng phải hoan hô chúc mừng à?
Có ai vui đâu khi đem người thương của mình dâng cho kẻ khác ?
Nhìn người đó hạnh phúc ,bản thân cũng đạt được hạnh phúc...
Hạnh phúc cái rắm, đau thối ruột thối gan !
Nhưng thế quái nào,đi gặp tiểu nữ chính ,hắn lại bắt tôi đi cùng.
Hắn biết ngại ? Nếu thế không phải là Kim Chung Nhân.
Đã thế ,hắn còn đem tôi ra hôn, nói để tập luyện. Tập luyện gì ? Đương nhiên cho tiểu nữ chính sống trong sắc hồng rồi hắn sẽ thẳng cẳng đá cô ra.
Nghĩ đến lúc đó, trong lòng không biết có bao ý cười.
Nhưng trong drama,nam chính làm thế để trả thù nữ chính nhưng kết cục bao giờ vẫn chẳng là happy ending ?
Còn tôi,vĩnh viễn sẽ chỉ là con bánh bèo ,vì tình yêu làm hết mọi việc vì nam chính,cuối cùng vẫn là bị người đó thẳng cẳng đá ra khỏi cuộc sống của hắn...
Nhưng được là bánh bèo còn tốt...
Tôi là nam ,là nam đó !
Hắn là trai thẳng ,vậy tình cảm của tôi chẳng phải chết khi còn trong trứng sao ???????"
Văn án là trích đoạn suy nghĩ của bé thụ ^.^ ~
Bé thụ thích tưởng tượng. Để bắt bé về,anh công phải dựng kế hoạch sao cho nó drama một tý rồi lần lượt lừa bé vào bẫy và giúp bé bỏ tính ảo tưởng ảnh hưởng từ ngôn tình...
Là cả một quá trình đó .
Mong mọi người ủng hộ ~~''~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam mỹ ] BẪY !
Teen FictionĐơn giản chỉ là một bé thụ ngốc nghếch sa lưới của anh công giảo hoạt !