[1] Tôi là Độ Khánh Thù

189 6 0
                                    

 Truyện ta viết ngôi thứ nhất để mọi người biết được độ ảo tưởng của tiểu thụ .

Khi bộ này hoàn , ta sẽ nói lý do của ta khi viết !

Mong mọi người ủng hộ ~

******

Tôi là Độ Khánh Thù , 18 tuổi , học trường X.

Theo đánh giá của mọi người , tôi là một tên BIẾN THÁI ...T~T 

Nói chính xác hơn , tôi là hủ nam .Mà có ai gặp hủ nam nào mà không biến thái chưa ?

Tuy tôi chỉ hay ở lì trong phòng thay đồ nam để đếm múi , xoi moment của mấy couple trong lớp do tôi tự ghép hoặc trốn ở phòng máy tính để xem GV nhưng...

Vào phòng thay đồ đếm được 6 múi thì 6 múi đó là của 6 thằng .

Xoi moment của người ta thì bị tiểu nãi nãi ngồi đằng trước hiểu lầm mình có ý với bả.

Trốn ở phòng máy tính ,chưa kịp đụng vào máy thì máy đã hỏng , hại bản thân phải đền tiền cho nhà trường .

Mục đích đen tối chưa thực hiện được , tôi tự thấy bản thân vẫn còn trong sáng a~

Mọi người thường nói này nói nọ nhưng kỳ thực mấy việc đó có là gì so với mấy tên yêu râu xanh ngoài đường. Tôi không trộm đồ lót của mấy chị gái , không ăn cắp vặt , không giở trò đồi bại với các tiểu muội,... chuẩn hình tượng tiểu công trong lòng các tỷ tỷ đó ! 

Nhắc đến múi tôi lại nhớ đến đại kê ba .Hắn tên Kim Chung Nhân , trúc mã của tôi .Hắn hơn tôi về mọi mặt : học lực , DUNG NHAN , chiều cao, cân nặng , tiền bạc ... Nói chung , một thằng đàn ông cần có cái gì thì cái đó hắn đều hơn tôi .

Nghĩ thì có phần tủi thân nhưng mặc kệ chứ , tôi có phải là đàn ông đâu ?

Hủ nam có hai loại . Loại một chiếm 99% , thường là gay . Loại còn lại , chiếm 1% , có lẽ là do anh em con dì chú bác bên nội bên ngoại nhà nó có người là người đồng tính .

Đa số thắng tiểu số, tiểu hủ nam trong sáng, ngây thơ , lương thiện,  thuần khiết như tôi đã thuộc về đội 1  :3

Hơn thế nữa , từ lâu tôi đã thích Kim kê ba , chồng hơn vợ việc gì phải tủi thân chứ , tự hào là đằng khác.

Nhưng đó là do tôi tưởng tượng T.T .

Ngay cả bày tỏ tình cảm với hắn tôi còn không dám huống chi là nhận chồng xưng vợ . Cũng tại hắn trời sinh là trai thẳng , dù sét có đánh hay đem đi đun nóng cũng không cong được...

Năm nay là năm đầu tiên được học cùng lớp với hắn, là lần đầu nha ! 

Lớp mới vui thì vui thật , nhưng thật không có triển vọng a~

 Hãy tưởng tượng một con gà Ai Cập đứng giữa hàng chục con gà ri . Và Kim kê ba chính là con gà Ai Cập đó ! Tiếp theo  hãy liên tưởng đến một con ếch đứng giữa bầy nhái , Tinh Thần Thần chính là con ếch!

Tôi được ngồi cùng với Kim kê ba, nhưng ngồi cùng bàn thì có ích gì đâu ! Tay không chạm vào hiện vật , lỡ quay sang nhìn thì lại phải uống thuốc trợ tim ...Còn chưa kể đến lúc tôi ngồi thần người ra tìm cách tiếp cận sao cho tự nhiên nhất thì lại bị thầy cô giáo gọi lên,  giáo huấn cho một hồi , còn chưa kể bị họ Kim bên cạnh mắng bản thân tôi không có tiền đồ ...

" Mi thấy Tinh Thần Thần thế nào "- Đó là câu hỏi mà họ Kim hỏi tôi kể từ khi hai đứa về cùng bàn với nhau được 49 ngày.

Tinh Thần Thần là học sinh nữ giỏi nhất lớp tôi . Cô ta tính tình hòa nhã , ôn nhu như nước , khuôn mặt thanh tú ,...Kim kê ba giỏi nhất trong đám nam thẳng , tính cách bá đạo nhưng đối với người thương lại dịu dàng, một mực nâng niu người ấy đến trọn đời. 

Chẳng lẽ anh Kim thích cô Tinh ?

Nam chính với nữ chính là một cặp trời sinh , thân 'nữ' phụ mỏng manh yếu đuối biết chen chân vào chốn nào đây ~~~

A, tôi là nam thì tôi có khả năng đi tán gái chứ ? Tôi sẽ cưa Tinh Thần Thần , trở thành một nam phụ đáng thương , kết truyện là nam phụ và nam chính sẽ về bên nhau ~~~

Càng nghĩ càng vui , tôi lại lên mạng vùi đầu vào đống truyện teen , tìm xem mở đầu như thế nào để gây ấn tượng với cô ta . Cô ta thuộc kiểu kiêu sa , lạnh lùng ...vậy ông đây sẽ xuất hiện cho thật ngầu !!!

***

" Xin chào , tôi là Độ Khánh Thù ! "









Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Đam mỹ ] BẪY !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ