My Favorite Stories and Characters ^_____^

180 3 0
                                    

Yan :) yan ang mga favorite ko hehe ^_^

Nilagay ko lang kasi gusto ko lang ^_^ ahy mali mali nilagay ko kasi dun ako masaya eh hehe ^__^ at gusto kong gawin :) 

Super ganda kasi eh :) ang galing ng mga Author ^___^ IDOL ko sila hehe :))

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- THE DESPICABLE GUY 1 and 2 ( John Kevin Santos  <3 Jersey Santiago )

- SECRETLY MARRIED (Kent Tomas Fuentabella < Phoebe Isabelle Bernal Fuentabella )

- EXCLUSIVELY YOURS  ( Zeiron Cloud Montanes <3 Irish Jane Sarmiento Loyola )

- PRIVATE VS. PUBLIC  ( Shin Chul <3  Hana )

- TEEN CLASH  ( Ice <3Zoe, Xander <3 yannie, Ken <3 Ayumi and Josh <3 Sab )

- SHE'S DATING THE GANGSTER  ( Kenji Delos Reyes <3 Athena Dizon )

- THEATER PLAY 1 and 2 ( Raphael <3 Louisa )

- 100 DAYS ( Krisantimo Ivann Tasello <3 Andromeda Ysobelle Ongpauco)

- A PLACE IN TIME  ( Terrence Kelvin Quintero <3 Shaylie Jimenez )

- TAKE TWO [ a place in time sequel ] ( Joseph Jiroh Anderson <3 Shaylie Jimenez )

- 100 DAYS FOR HER HAPPINESS ( Kamia Jasha Elpedez-Lauchengco <3 Rixx Edcel Lauchengco)

- HE'S DATING THE ICE PRINCESS and I'M LIVING WITH THE ICE PRINCESS ( Daryl Seuk Kang <3 Charice Eliza Mendoza [ GOCHA ] )

-  MR.COLD [ the heartbreaker ] ( Paul Kurt Mendoza <3 Lee-Anne Guavarra )

- SOMETHING BETWEEN ME AND HIM ( Cyrus Lim <3 Andrea Gabrielle )

- CAMPUS ROYALTIES ( Ian Darryl Garcia <3 Tiffany "Steff" Damian )

 - MONTELLO HIGH ( Giovanni Freniere <3 Summer Leondale )

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 10, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Favorite Stories and Characters ^_____^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon