Saying Goodbye

136 3 1
                                    

It's all ended with it.


Sabi nila Saying Goodbye to someone you LOVE the most. Is the hardest part of all. Lalo na kung sasabihin mo yan sa taong minahal mo ng sobra! Sa taong kinasanayan mo ng nandyan palagi.

3 years bro. </3 Masakit sobra!!!
Pero wala e, masakit man pero kaylangan tanggapin!
Kasi mahal ko sya! Ano man maging desisyon nya kelangan kong tanggapin.
Kahit na sa ikasasakit ko pa! Basta sa ikasasaya nya!
Pero sa tingin mo ba? Ako lang ang nahihirapan?
Sa tingin mo ba masaya sya? T.T
Ayoko na! :'(

Yan ang pagdadrama ko sa aking kaibigan! Kausap ko sya sa phone!!

Teka bro. Let me analyze it!
Bakit? Paano? Kelan? Saan? Anong dahilan ng hiwalayan nyo???

Bro! Ewan :( Sabi nya she need space! She dont want a cool off. She wants a BREAK! She broke up with me, yesterday! That's why I call you from the nth times but your not responding.




Ughh. Sorry bro. Busy e!

Haha. Hayaan mo na atleast ngayon anjan ka! So ayun nga She broke up with me yesterday , Sa favorite place namin, pinapunta nya ko dun , Nakipagmeet sya! Tapos ayun Okay naman nung una masaya! But it ends with the heartache. Umiyak ako!

Hahaha! Bakla man ang dating pero bro! Ikaw man yun! Diba masasaktan ka? Sh*t lang. Kung ano yung rason?

Hindi ko alam, pero kahit ano man yun basta ang alam ko mahal ko sya and thats all!

**
Sabi nila kapag mahal mo dapat ipaglaban mo? Pero for once sana naiisip mo din!!! sya ba? Naisip nya? Naisip nya ba na ipaglaban ka???

Oh come'on for goodness sake!

Kung ayaw na wag ipagpilitan! Kasi ikaw at ikaw lang din ang masasaktan!

"Its better to feel the pain sometimes because the true meaning of love is to understand the meaning of pain"

Oh! Hell!!! Pano? Pano? Intindihin? Bakit ba kelangan lagi nalang? Kelangan marakaramdam ka ng sakit para malaman na mahal mo sya?

Minsan tinatanong ko yung sarili ko?

Bakit pa kayo pinagtatagpo ng tadhana kung sa bandang huli paglalayuin din kayo! Bakit :( :(

Yan ang mga bagay na pumapasok sa isip ko ngayon. Wala e. Tinamaan.

**

Masakit isiping yung priority mo! Wala ka sa priority nya!!! :(

Masakit isiping :( Hindi ka belong sa sinasabi nyang future nya!

Ano ba ang nagawa kong mali?
Ako nga lang ba ang may mali???
Ako lang ba talaga yung may pagkukulang? Sh*t talaga!

Pero syempre! Dahil mahal ko :( Ako yung nagfirst move! Lumapit ako! Sinuyo ko sya! :( Kahit ano man ang sasabihin nya tatanggapin ko! Kung itataboy nya ko? Go! But I want to talk to her right now. Para tanungin sya at maitama ang mali ko. :(














I gave her a flower. But sadly :( Hindi nya tinanggap nasaktan na naman ako :(
I want her forgiveness :( but eto nga ata talaga ang ginawa ng tadhana para sa amin!







Ito yung forgiveness na binigay nya! Ang palayain nya ako! At ang palayain ko sya! :(

Umuwi akong umiiyak :( umiiyak hindi dahil may camera! at umaarte!

Ito ay totoo kong nararamdaman :(
Mahal na mahal ko sya! At kung bibigyan ako ng pagkakataon.

Handa akong humingi ng 3rd chance :( at promise lahat ng mali itatama ko! Hindi man perpekto pero sa alam kong magugustuhan nya!

:( :(



















*

*






------
Author: Dear tadhana, Sana kung paglalayuin nyo lang din naman sila sa huli. Sana hindi nyo na lang sila pinagtagpo :(

Masakit e :( :(

Pero sabi nga nila "Everything happens for a reason" Siguro nga may rason kung bakit sila pinaghiwalay! Its either they need space to breath at dadating din yung time na babalik lahat yung saya at sigla or hindi talaga sila para sa isat isa!

Hi sa mga readers.

Jhabea fans. Mga SILENT FANS.
Kapit pa ba? O bitaw na? :(

The memories are still there :( Haysssss. Ngayon naiiyak na naman ako! Sh*t
Dahil sa LOVETEAM na ito Umiyak ako ng sobra! Tinamaan ako ng sobra.

**




















The hardest part of being in a relationship is saying the WORD Goodbye! Goodbye mahal :(

I think it is a better journey for us!

Sana maging masaya ka sa desisyon mo! :(
Lagi mong tatandaan mahal na mahal kita! Noon at magpa hanggang ngayon!!

It is the hardest and the last goodbye!











---------
💔💔💔💔💔💔

For once pinaiyak na naman ako!

Kapit pa ba? O bitaw na!

-Guys hindi talaga ito yung mga kaganapan sa break up! Kathang isip ko lang to. Just to make it clear :)

I hope you enjoyed.
Godbless.
-Ayl.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 23, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Last Goodbye.Where stories live. Discover now