Không Tên Phần 1

613 11 0
                                    


[HP] Vĩ điu - [hp同人]尾调

Tác giả: Yassin Dosun

Văn án

Đối Draco · Malfoy mà nói,

Vừa đến ba năm cấp, Alberta · Main là hắn bằng hữu cùng học tập giả;

Bốn năm niên cấp, Alberta · Main là hắn thích nữ sinh;

Sáu năm cấp khi, Alberta · Main là hắn bạn gái;

Đợi đến bảy năm cấp, Alberta · Main cư nhiên thành hắn giáo sư!

Chú ý tam tục khoa trương lại giả tạo Tiểu Bạch văn, hết thảy đều chính là yy kết quả.

Tận lực không hắc không tẩy bạch không ooc. Xà viện văn.

Nội dung nhãn:hp nữ cường xuyên không thời không ma pháp thời khắc

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Alberta · Main [Alberta Main], Draco · Malfoy [Draco Malfoy] ┃ phối hợp diễn:hp lí những người khác ┃ cái khác: Xà viện

☆, chương 1

Alberta ngồi ở trên bàn dài, hai tay thả lỏng khoát lên cùng nhau, các ở bên cạnh bàn. Nàng thâm nâu đôi mắt không chút để ý nhìn phía chậm rãi mở ra đại môn thượng, sau đó xem một đám năm nhất tân sinh nghiêng ngả lảo đảo đi vào đến, khóe miệng nổi lên mỉm cười.

Năm trước, nàng cũng là bộ dạng này xuất hiện tại Hogwarts lễ đường lí, tiếp đi lên phía trước, đem nón phân viện mang ở trên đầu .

Bất quá, năm nay cũng không một loại đâu......

Alberta lấy tay sờ sờ cằm, chậm rãi trừng mắt nhìn, chút không cần bởi vì này động tác chung quanh mấy nữ sinh đổ trừu một hơi.

McGonagall giáo sư đem kia đỉnh nón phân viện đặt ở tứ giác đắng thượng, sau đó nó một trận co rúm, ở nó bên cạnh địa phương nứt ra rồi một đạo giống nhân miệng giống nhau khâu.

Bắt đầu, cổ quái ca. Alberta sờ sờ đặt ở ẩn hình ma trượng bộ lí ma trượng, cuối cùng vẫn là buông tha cho cấp chính mình một cái "Bế máy trợ thính nghe".

Trăn mộc, long thần kinh, cửu lại một phần tư tấc Anh dài. Đây là nàng ma trượng.

........................ Tuy rằng nàng cảm thấy, pháp trượng muốn càng phong cách điểm, cũng càng rắn chắc điểm.

Không sai, Alberta là cái xuyên không giả. Tiền bối tử chuyện không cần nói thêm, mà đời này, nàng là Main gia độc nữ. Nếu dùng ma pháp giới phân loại mà nói, nàng là cái hỗn huyết, cùng Tom · Riddle cùng Severus · Snape giống nhau hỗn huyết.

Nàng phụ thân là Avis · Main, bởi vì cái kia không thể nói tên gia hỏa, nga, chính là Voldemort, theo Anh quốc chạy tới nước ngoài, sau đó gặp gỡ bất ngờ nàng mẫu thân, Lâm Tiêu Tiêu. Đợi đến nổi bật qua , nàng cả nhà mới lại bước trên Anh quốc quốc thổ.

Ngay tại Alberta ngẩn người thời điểm, nón phân viện kia khó có thể chịu được tiếng ca đã qua đi, McGonagall giáo sư cầm trong tay một trương tấm da dê, bắt đầu niệm đặt tên tự.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Vĩ điệu - Yassin DosunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ