Quyển hai buôn bán chi hoa đệ210 chương kinh người biến hóa, hoa hội
------------------------
Trước kia, lưu mang thể nội thượng, trung, hạ trong đan điền, đều có một cái năng lượng suối chảy, khả lưu mang chỉ có thể khống chế bên trong một cái, này chính là trung bên trong đan điền hắn tu luyện mà thành đích cái kia dị chủng năng lượng suối chảy.
Thượng trong đan điền cái kia ám hôi sắc đích năng lượng suối chảy, lưu mang chẳng những không thể khống chế, ngược lại dĩ vãng tu luyện đến đích tinh thần lực, còn có một bộ phận bị cái kia ám hôi sắc đích năng lượng suối chảy hút lấy thu, vì thế, lưu mang lấy quang ám đồng thể đích thuộc tính, thậm chí cũng không thể tu luyện cái gì ma pháp;
Mà xuống trong đan điền đích cái kia nhũ bạch sắc năng lượng suối chảy, còn là lúc đầu, được đến này( Thải hương hoa quyết) lúc, này ngọc giản chi nguyên chủ nhân, phất kéo ốc gia tộc đích đời thứ ba tổ tiên thông qua này ngọc giản sở di lưu lại đích một tia cao giai năng lượng, lúc ấy, lưu mang sơ tu, tự nhiên không cách nào hấp thu hoặc là nắm giữ này luồng thoạt nhìn cũng không lớn, nhưng năng lượng cấp bậc lại phi thường cao đích năng lượng, nhưng lại còn bởi vì hạ này luồng năng lượng tự động chiếm cư hạ đan điền, khiến cho lưu mang không thể không đem hắn sở tu luyện đến đích năng lượng, tập trung đến trung trong đan điền đi.
Khả hiện tại, lưu mang nội thị dưới, cư nhiên phát hiện hắn thường xuyên xem xét đích trung đan điền cùng hạ trong đan điền đích kia hai cái năng lượng suối chảy cũng không gặp, hơn nữa này hai cái trong đan điền cư nhiên là giống nhau trống trơn, nhưng lưu mang rồi lại cảm giác được, hắn thể nội, cũng hoặc là nói là kinh mạch trong, cũng không phải không có năng lượng, mà là tràn ngập năng lượng, hơn nữa này năng lượng đích tính chất, cũng đã xảy ra phi thường biến hóa lớn, chẳng những nhan sắc đã biến thành thanh lục sắc, hơn nữa kia năng lượng, gần như cố thái, thậm chí, hắn thể nội đích những...này chủ kinh mạch, đều có một ít biến thành năng lượng hóa.
Này không ai không nói rõ, hắn đích tu vị càng tiến một bước, chính là......
Kia này năng lượng đích tập hợp điểm, lại ở đâu ni?
Lúc này, lưu mang liền lập tức nhớ tới, hắn còn không có xem xét quá đích. Tại kia mi tâm trong đích, nguyên trước ám hôi sắc năng lượng suối chảy đích địa phương.
Tất cánh nhân não, là nhân thể các khí quan tổ chức phức tạp nhất, tối thần kỳ đích địa phương, cho dù là lưu mang. Cũng không dám sơ ý đại ý đi trước người đó não nơi địa, đây cũng là trước kia, lưu mang tịnh không thường nội thị thượng đan điền đích một cái trọng yếu nguyên nhân.
Khả hiện tại, tại không có cách nào dưới, lưu mang còn là cẩn thận dực dực địa tập trung tinh thần lực, chậm rãi hướng tới kia mi tâm tìm kiếm.
Vừa nhìn dưới, rồi lại đem lưu mang dọa nhảy dựng.
Hắn phát hiện, cư nhiên thượng đan điền cũng giống như trung đan điền, hạ đan điền một loại, giống nhau trống trơn. Kia ám hôi sắc đích, khả năng hấp thu tinh thần lực địa năng lượng suối chảy, cũng biến mất không thấy.