HUYỄN THẾ PHỈ VƯƠNG VP1

1K 0 0
                                    

đệ nhất quyển tân sanh đại hãn phỉ đệ000 chương bát quái tuyên hoa phủ

đêm khuya, tể nam thị tây giao

trung thu giai tiết, viên nguyệt nhô lên cao, tinh thần điểm chuế. Sơn xuyên yên tĩnh, chỉ có khê thủy bạn đích công bằng trong*** thông minh, la cổ 眸=mâu thiên, thật là náo nhiệt.

rộng mở đích công bằng lý, một người|cái thân trứ cổ trang, to lớn anh tuấn đích thanh niên nam tử đang đứng tại thất thước trường, tam thước khoan đích thai cơ thượng vũ động một thanh trọng đạt tám mươi nhị cân đích bát quái tuyên hoa phủ, nọ|vậy|kia trận thế có thể nói thị hổ hổ sanh uy, bát diện sanh phong.

nam tử đích phủ kỹ thần hồ kỳ kỹ, không khỏi thắng được dưới đài trận trận tiếng vỗ tay.

ngồi trên dưới đài đích không phải người khác, đúng là nghiễm điện tổng cục, Sơn Đông tỉnh văn hóa thính, tể nam thị văn hóa cục cùng với( tân tùy đường diễn nghĩa) phách nhiếp tài trợ thương đích lãnh đạo, lão tổng môn, bọn họ đô|đều|cũng buông tha cho liễu ngày xưa lý đích căng trì và|cùng đoan trang, cao giọng hảm hảo.

trên đài đích nam tử đúng là trình quan, trình giảo kim đích hậu nhân, truyền thừa liễu trình giảo kim đích" Tam lưỡi búa to", cũng có thể sái xuất ba phần bộ dáng, Vì vậy bị" Đặc yêu" Lai phẫn diễn( tân tùy đường diễn nghĩa) trung đích trình giảo kim.

hắn vốn là tể nam thị tây giao giang thành nhai đích" Trư nhục vương tử", kháo mại nhục vi sanh, mười lăm tuổi tựu bãi than mại nhục, dụng đích không phải đồ đao, mà là bát quái tuyên hoa phủ.

tám năm thực tế, ngoại gia phụ bối đích cường áp, hắn đích phủ kỹ mặc dù để không hơn tổ thượng trình giảo kim, nhưng sái đứng lên cũng là có mô hữu dạng.

nghiễm điện tổng cục cùng với tỉnh bộ cấp lãnh đạo môn đúng là trùng trứ hắn đích tinh trạm phủ kỹ mà đến, tương truyền hắn có thể lại hiện ra tùy đường anh hùng trình giảo kim đích" Tam lưỡi búa to".

Vì vậy, bọn họ sấn trung thu giai tiết chi tế, đả trứ" Thị sát công tác" Đích kỳ hào đột nhiên đi tới( tân tùy đường diễn nghĩa) đích phách nhiếp hiện trường.

đạo diễn lão phùng một chút tử chỉ cần ngạnh trứ da đầu tiếp đãi, tại mùi thơm ngát khê thủy bạn đáp nổi lên tạm thời biểu diễn công bằng, thứ nhất có thể cho lãnh đạo môn nhất đổ trình quan đích phủ kỹ, thứ hai có thể ngắm trăng.

lão phùng nói cho trình quan, chỉ cần lãnh đạo môn cao hứng liễu, hắn sẽ cho hắn gia tưởng kim.

trình quan mặc tiếu, không thể làm gì khác hơn là hắn tự mình cao hứng liễu, hắn nguyện ý xuất ra mại trư nhục chuyển tới tiễn cấp lãnh đạo môn phát tưởng kim.

hắn đứng ở trên đài cao, tiêu sái phiêu dật địa huy động trứ trường cửu xích ngũ thốn đích tuyên hoa phủ, vũ phủ nhiều năm, hắn dĩ không hề câu nê vu chiêu thức, chỉ là tận tình, tận hứng địa huy vũ.

ngay cả thị phóng đãng không ky đích chiêu thức, nhưng là tại dưới đài lãnh đạo trong mắt, nọ|vậy|kia cũng là thần hồ kỳ kỹ đích" Tam lưỡi búa to", lịch lai phẫn diễn trình giảo kim đích diễn viên đều là nghiêm liếc mắt, chiếu miêu họa hổ, không người có thể chánh thức diễn dịch xuất Hỗn Thế Ma Vương trình giảo kim đích phủ kỹ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 31, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HUYỄN THẾ PHỈ VƯƠNG VP1Where stories live. Discover now