Chapter 2

54 3 0
                                    

Miss Emperial 2016

Nasa multimedia po si Joyce..ang ganda niya po diba..:-) enjoy reading..

***********
Ivan's Pov

Sa wakas nakarating din..tumakbo ako papuntang gym dapat makita ko siya..

Di ko alam kung bakit ako ganito..Haist hayaan muna..Basta makapunta ako ngayon..

Takbo takbo takbo takbo....

Hahahahahahaha..

Nakakapagod..

Nakapasok na ako sa gym pero nasa liblib akong lugar..i mean sa gilid ako..nakita ko ang mga kaibigan ko..Tsk..mga manyak tlga jokes..hahaha..di kami ganun no,,may respeto kami sa mga babae..ganun kasi ang tinuro ni mama sa akin ang mama kong pumayapa na..Kasalanan kasi ni papa..Alam niyo galit ako kay papa hanggang ngayon...Si lolo lang ang pinapansin ko sa mansiyon...

Pero may araw din na sasabihin ko kung bakit ako galit kay papa..oo pero wala akong magagawa ama ko rin sya halos isumpa ko siya noon nung namatay si mama..pero wala heh..wla akong magagawa kong bakit wala na ang ina ko ngayon..

I just watching her..maganda talaga siya  para siyang anghel na nahulog sa langit..

Napangiti na lang ako ng tumingin siya sa gawi ko..Kahit hindi niya ako nakikita masya na ako..Hmm bakit ko yon nararamdaman di ko alam basta masaya na ako kapag nakikita ko siya araw araw..

Joyce's Pov

Hah!!sa wakas question and answer portion na...Matatapos na to..May nararamdaman kasi ako na kakaiba kapag nasa stage ako..Oo marami ang tumititig sa akin..Lalo na nung naka bikini ako..pero kakaiba ngayon heh..Parang may tumitingin sa akin..na parang gusto niya akong hilain sa stage..at itago ako sa isang kwarto na parang siya lang daw ang makikita sa katawan ko...Haist bakit ba ganito..

"Basta okay lang to..Wala yon wag mo ng intindihin yon"pagbabalewala ko sa aking sarili..

Haist dahil sa taong yun nakakaramdam ako ng kaba ngayon..Susunod na ako number four na kasi.. God help me na  mawala ang tong nararamdaman ko..Para ako ulit ang manalo ngayon..Para akong nagdadalangin dito..

" Contestant #5 my you come out in the back stage...This the time you shine again"Again??yeah i got it..at dahil sa sinabi ng host..nawala na ang kaba ko..

Huminga ako ng malalim tapos lumabas na ako sa stage..

Paglabas ko sa backstage..Napangiti na lang ako ng marinig ko na sumisigaw  laha ng mga humahanga sa akin...

Nasa center ako ng stage nakangiti ako sa lahat ng tao na nasa loob ng gym sa Emperial University..At katabi ko ang host

"So,Miss Mendoza this is your queston. What is love" tanong sa akin nitong host..

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 24, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Sweet Fake Boyfriend is a Gangster!!Where stories live. Discover now