Tên thật : Shin Hoseok
Nghệ danh : Wonho
D.O.B : 1/3/1993
Nhóm máu : O
Cân nặng : 73kg
Chiều cao : 178cm
Vị trí trong nhóm : Vocal,dancer,visual
>>><<<
1. "Monsta [ My star ] is my mother"
[ Không trans nha,để vậy đọc cho ý nghĩa nha :)) ]
2. Wonho không biết làm aegyo và anh cũng không có bất kỳ cái aegyo nào.
[ nhìn anh lúc bình thường thôi đã đủ chết rồi Seokie ạ :)) ]
3. Được các thành viên khác chọn là người phong cách nhất trong đám.
4. Từng nghĩ mình sẽ là nhóm trưởng nhưng sự thay đổi vị trí này cho Shownu khiến Wonho rất sốc.
5. Wonho có ba hình xăm [ theo các Fans đã thấy ] một là ở mu bàn chân phải,hai là ở đùi trái,ba là ở mông [ đít đó =)) ]
6. Wonho thích nhạc của Kanye West và phong cách thời trang của ông cũng đã truyền cảm hứng cho anh.
7.
Q: Nếu bạn gái của cậu dậy trễ vào ngày hẹn hò thì cậu sẽ đánh thức cô ấy bằng cách nào?
A: *Giọng nghiêm* Anh biết là thể nào cũng vậy mà! Mau ra mở cửa cho anh!
[]
Cả đám: Ồôôôôôôôôôôôôô
Mị: Về đi anh,em lười mở cửa lắm =)))8.
Q: Khi bạn gái bảo rằng cô ấy tăng cân,cậu sẽ phản ứng như thế nào?
A: Em cứ tăng nữa đi,tăng nữa cũng không sao mà! Trông em gầy quá kìa!
[ —_- ]
9. Wonho là người rất dễ nhột.
10.
Q: Tài sản giá trị nhất của cậu là gì?
A: Monbebe,Fans của chúng tôi. Điều đó là thật!
[ Em biết anh thương Fans mà,mọi lúc mọi nơi,mọi thời gian,mọi địa điểm luôn ]
11. Muốn tâm hồn mình có thể một lần được sở hữu bởi Mozart. [ ? ]
12. Wonho sợ độ cao. Đó là lý do vì sao anh đã phải uống thuốc trước khi ghi hình cho HERO trên nóc nhà cao tầng.
13. Wonho có sức đề kháng kém,dễ bệnh,nên lúc nào cũng phải có thuốc bên người.
14. Ở KTX,trên giường ngủ của Wonho có một chiếc túi,trong đó có rất nhiều thuốc.
[ :'( thương lắm ]
15. Anh thích những cô gái có chiều cao từ 1,60m - 1,65m
[ Anh ơi em 1,63m anh ơi >"< ]
16. Anh thích những cô gái thấp hơn mình và về cân nặng thì không là vấn đề gì cả.
17. Mẹ là nguồn cảm hứng cho việc làm nhạc của anh.
18. Wonho nghĩ,nếu có thể diễn xuất thì nhập vai một nhân vật buồn sẽ rất hợp với anh.
19. Tự thú nhận rằng khi ngủ là không hề mặc gì.
[ >o< =)) ]
20. Mẹ anh có sở hữu một nhà hàng.
21. Nếu được chọn một nữ idol để cùng nhau xem The Avengers thì anh sẽ chọn Sistar Bora.
22. Wonho rất thích cà phê và anh uống nó mỗi ngày.
23. Không nghĩ nhiều về việc kết hôn. Từ "kết hôn" khiến anh thấy ngượng và khó xử. Thay vì phải nghĩ đến chuyện đó thì anh muốn mình tập trung vào hiện tại hơn.
24. Không nghĩ rằng mình tệ ở một khoảng nào đó,nhưng cũng không đặc biệt giỏi ở khoảng nào cả.
25. Minhyuk nói Wonho là người dễ cáu giận.
26. Trong nhóm,anh là người thực tập ở Starship lâu nhất.
27. Từng là một Ulzzang khá nổi tiếng.
28. Từng là thành viên của nhóm nhảy DQ.
29. Từng tham gia vào hoạt động quảng bá của Sistar.
30. Khi được hỏi rằng tại sao lại muốn debut thì Wonho đã nói rằng anh đã lấy đi rất nhiều tiền của mẹ cho ước mơ của mình nên anh phải báo hiếu cho mẹ bằng cách sớm debut. Có lần,anh về nhà và anh nhìn thấy những miếng dán màu đỏ khắp nhà,nhà anh phá sản. Anh kể lại,khi đó nhà rất là nhỏ và mẹ anh thì không có chỗ nào để ngồi cả,bà chỉ ngồi trước tủ lạnh suốt một ngày.
31. Wonho là người có nhiều quần áo nhất và trong số đó cũng vô số các loại đắt tiền.
32. Vì nhiều quần áo nên anh cũng là người bị các thành viên khác mượn đồ nhiều nhất.
33. Wonho quê gốc ở thành phố Anyang,tỉng Gyeonggi.
34. Wonho từng có bạn gái là một ulzzang,nhưng đã chia tay.
35. Rất thích ăn Ramen,anh đã muốn ăn nó suốt quá trình ghi hình cho MX's Right Now. Khi ở Meet&Greet,được hỏi rằng mẫu bạn gái của anh là người như thế nào thì anh bảo rằng chỉ cần cô nào nấu Ramen ngon là anh thích.
[ Kiểm chứng lại đi nhé =)) ]
BẠN ĐANG ĐỌC
MONSTA X [PROFILE - FACTS]
RandomUpdating... Cre : Monstaxfacts và các trang thông tin khác. Vtrans : Seung EunJae * Dịch và có chỉnh sửa một chút.