Luke’s POV
Luke Alvares is my name… I am 19… lead vocalist/bass guitarist ng bandang 5 Seconds Of Fall.. pure blonde ang buhok ko. Ewan ko nga kung bakit eh pero naisip ko bigla nag awing blonde ang buhok ko para chuy ;) …. hindi ako yung typical na mga lalaking pinagkakaguluhan ng mga babae at magte-take advantage dun at higit sa lahat hindi ako yung lalaking *ehem* gwapo ;) na pinagkakaguluhan pero snabero naman.. syepmpre hindi ko naman hahayaang masasaktan ang mga damdamin ng mga kababaihan.. Gentleman ata toh!
“bro.. paminsan minsan masaya ring wag mag emote nuh?? Tss nagsasayang ka ng kagwapuhan eh! Tara na nga! Dami-daming babae jan sa labas nag aabang satin!”
“gagu!”-ako. Sabay batok sakanya.
Yan! Yan yung babaero sa aming lahat, gwapo din pero mas gwapo ako haha! Blonde ang buhok niya na may highlights na black. si Michael Fortez. Ang drummer ng banda. Walang pinalalampas yang babae.. basta natipuhan.. susunggab agad! Pero promise mga tol, wala pa yang hinahalikan. Parang tanga eh! Hindi din daw kasi siya seryoso kaya bakit din daw niya ito hahalikan.
“Mike! Bat di ka nalang kaya mag seryoso? Hindi mo gayahin tong si Calum na loyal na loyal sa girlfriend niyang si Zy?” sabi ko sabay akbay kay Calum na inalis din naman agad agad yung kamay ko sa balikat niya.
A/N: Zy pronounced as Zi
“Tss… pag ikaw Mike nalaman kong napili mong mapagtripan yung girlfriend ko.. ipagkakalat kong bakla ka!!!!!”
Haha! Si Calum Villareal. Bass guitarist and vocals. Yan naman ang pinaka makulit saming lahat.. pure black ang hair. Buti nalang nga nakakaya pa yang ihandle ni Zy… gwapong lalaki, tanga lang.. tsk tsk..
“tsong! Gutom na ako… labas na nga tayo..”
Yan naman si Ashton Hernandez, black din ang hair niya pero may highlights sa harap na green. (papalit-palit nga lang) Guitarist. Tahimik yan pag trip niya.. ;) saka lang yan madalas mag salita pag kami kami lang at halata yan pag may nagugustuhan dahil pag may ibang babae kaming kasama o may nakita siya magiingay yan. Pare-pareha lang naman kaming mga 19 eh.
Umalis naman na kami… dumiretso kami ng Starbucks.. konti lang kasing tao dito eh kaya dito kami… tsaka naklimutan kong sabihin sa inyo na sikat ang band namin kaya kelangan hindi masyado matao…
“Cal, bat di mo kaya papuntahin si Zy dito?”-ashton
“o sige.. tutal hindi ko pa siya nakikita after 3 hours eh..”-calum
“tngna tsong! 3 hours plang yun!”-ashton
“eh sa namimiss ko na siya eh! May problema ka?”-calum
“hey! I’m just saying what I wanted to saying!”-ashton
“hey hey! I’m just saying what’s on my mind! Why? Do you have problem with that?”-calum
“hoy! Kayong dalawa! Tigilan niyo na nga yan! Wag mo nalang muna papuntahin si Zy dito kasi baka ano....tapos… aist! Basta! Wag mo nalang muna siya tatawagin. Tayo tayo nalang muna.”-michael
Parang may nasesense ako kay Mike ah.. parang ano eh.. may hindi tama dito.. hmm.. ano nga ba yun? Sandali ah nagiisip ako……………………………………………………… aha!!! Hindi ko parin maisip.. -_- psh nakakabakla na toh.. bat ko bay un iniisi---
O.O-mukha naming lahat except kay Calum
woah! Ang danda—este ang ganda!!! *lunok* O.O
“uy pre! Bat ka tumayo?”-ashton. Oo nga, bat ba tumayo tong si Michael?
“pare di mo ba maintindihan yung hulog ng langit? Eto yun eh! Ang ganda eh oh!”-michael
Tss.. ako unang nakakita eh..
“aist! Tutal ako naman ang unang nakakita eh ako na unang lalapit..!”-ako
Akmang pipigilan ako ni Michael kaso binatukan ko na.. may dalawa na siya eh.. kukunin niya pa ba toh? Psh! -_-
Nilapitan ko naman siya at …