Phế sài vương gia ( nữ biến nam)

3.7K 6 0
                                    

Tiểu thuyết hạ tái đều ở

[ đề cung hạ táihttp://www.bzlong.com] toàn bảntxt tiểu thuyết miễn phí hạ tái

[ bản chỉ phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách] nội dung bản quyền về chỉ giả tất cả!

************************************************************

[ bản văn từtxt tiểu thuyết diễn đàn đề cung hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phóng hỏihttp://bzlong.com!]

Phế sài Vương gia chỉ giả: Phá quân tinh

Nội dung giản giới:

Xuyên qua lại thấy xuyên qua-- hai cái từ nhỏ cùng nhau lớn lên tình như huynh đệ đích nhà giàu nữ ở một lần ngoài ý muốn đích sự cố hạ bất hạnh xuyên qua, lần này các nàng cũng thật đích trở thành huynh đệ!

Long quân lạc, long quân hạo,‘亗’ quốc tối có thân phận tối đắc sủng ái đích Vương gia, cho dù cái gì cũng không dùng làm nằm ở trên giường cũng sẽ không đói chết còn có thể đại ngư đại thịt, một khi đã như vậy để làm chi còn như vậy phát phấn, nằm hưởng thụ tốt lắm-- đây là nhân sinh thôi!!

Duy nhất mĩ trung không đủ chính là, bọn hắn thân yêu đích hoàng huynh bọn hắn kính yêu đích thái hậu cư nhiên phải bọn hắn thú phi? Có hay không lầm, không cần a...... Thú liền thú đi, chính là này nữ nhân không có một cái là tỉnh du đích đăng a?! Thả xem hai huynh đệ khái khái bính bính ôm đắc mỹ nhân về~

Long quân lạc: Hướng tả đi vẫn là hướng hữu đi?

Long quân hạo: Ngư cùng hùng chưởng như thế nào kiêm đắc!

Long quân lạc: Biến thân không phải của ngươi sai!

Long quân hạo: Hoa tâm không phải của ta tội!

---------------------------------------

Cuốn một: Trời sinh hoa quý

Sử thượng tối không hay ho đích xuyên qua

Long quân lạc nhàm chán đích đậu lộng trước mắt kia khiết bạch như tuyết đích anh vũ, lần đầu cảm thấy nhân sinh thật sự là không thú vị, chính mình cư nhiên luân rơi xuống loại này đích bước, thật sự là bi ai a!

Trước mắt đích anh vũ cũng giống như là cảm nhận được suy nghĩ của hắn cư nhiên phác đằng cánh giống như ki cười giống như bỉ di đích thét to:"oh,maygad!oh,maygad! Tiểu dạng-- tiểu dạng-- ngu ngốc ngu ngốc!" Kia há mồm lí còn không trụ đích phun ra nước miếng, phún đắc long quân lạc lại một lần nữa cảm thán này anh vũ đềutmd thành tinh!

Nghĩ muốn chính mình xuyên đến nơi này đến lúc sau giảng nhiều như vậy trong lời nói, người nầy cũng liền nhớ kỹ như vậy mấy biếm nghĩa từ, xem ra này anh vũ cũng là cái phá hư bại hoại. Xem ra nhân phân tốt xấu ngay cả này súc sinh đều không ngoại lệ, chính mình thật sự là suy-- cũng may mắn còn có người cùng chính mình, nghĩ đến đây lại nhịn không được âm hiểm cười đứng lên, ngày hôm đó tử còn không tính rất không thú vị a-- ha ha!

" Tiểu tuyết, ngươi nói nguyệt khi nào thì đến?" Long quân lạc cười hì hì đích hỏi, hắn cũng không trông cậy vào này chim chóc hội trả lời hắn, nó phải thực có thể nói cho chính mình kia chính mình còn không đắc ngất xỉu đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 30, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phế sài vương gia ( nữ biến nam)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ