An my boring life, a simple wear matching headphone in my ear, snobbing every girl looking at me. Sort of. My different world that only me can stay, have another creature force me in my nest and see the world i belong, whatta? I can't handle this..
Macz POV (a/n: aahm.. Hehe pag pasensyahan na po ang POV na to'.. Tiis lang.. Siya ang bida eh)
(==,)
(,==)
(=___=')
WHAT THE EFF?
Why all of you staring at me?
Can you please tell me about this Idiot author?
(a/n: idiot ka dyan.. Mas idiot ka kaya, tignan mo maraming nagbabasa.. Yata? Natural its you're time to shine my imagination.. Introduce yourself)
Im busy. Not me
stop ruine my life..
(a/n: tik.tok.tik.tok.)
ok
nonesense.
I don't want to die.
Im Mac Zen Kryo..
Stand by my story (sarcastic). Definitely n0t a Love story,
Spell ASA,
K-A-Y-O
So quit..
___
Kristel's POV
That guy tsk tsk tsk
Ang sama talaga.
Wag kayo makikinig sa inglisherong taong yun. Kulang lang sa pag mamahal ko hahaha.
Ok seryoso na..
Bago ako magsimula,
gusto ko syempre mag pakilala sainyo mga kapwa magbabababasa ay mali magbasa ay mali parin. Basta bahala na si author mag edit nito..
Ako si Kristel Ignacio. Ang nag iisang maganda na bida ng kwentong to' (kaya walang kokontra) Mabait daw ako. Hihihi flattered much. Kasi halata sa mukha kaso pag makilala niyo daw talaga ako, bugbog at pasa daw ang abot niyo. Hayy chismiss nga naman may mga bagay na dadagdag tsk tsk tsk. Well, totoo na mabait ako hindi lang sa pagmumukha pati sa aking loob mabait at maganda pa haha.. Makulit ako, i mean it naman kasi ako mismo nakukulitan sa sarili ko. Gets niyo? Ako hnd.
Kulang kulang din daw ako. Hindi yan totoo, 9 months ako dinala sa sinapupunan ni mama, pano ko na laman? Hula lang.. Kaya posible din palang kulang kulang ako..
At ang pinaka patok sakin ngayon eh inlove daw ako. Pansin niyo ba puro may DAW kasi hnd totoo o di ko lang alam. Ewan.
Inlove nga daw ako? Kanino? Kay Alien.
Sumakit agad ang ulo ko. Wait tubig nga..
Cut na nga Ms. Author.
Ayy! Wait pala,
vote, comment naman daw dyan.. Pakapalan na oh..
> ^<
_______
vote comment and be a fan..
5 vote lang po para maituloy ko to'.. Tska niyo malalaman na kulang kulang talaga si Kristel
Love yah all
-wiljoyM. A.k.a. Behind_girl04