[Long fic] Người thứ ba
Sapphire Junior Forum - Super Junior Vietnamese Fansite -> Marry U -> [Long fic] Người thứ ba
hoakimngan
Posted 12 April 2010 - 02:03 PM
29/11/2009
Người thứ ba
Author : hoakimngan
Pairings : Haehuyk + v.v…
Rating : PG-13 ( sẽ có yaoi tới phần đó sẽ war )
Category: Sad
Disclaimer : They’re not mine
Summary : vì tớ là người thứ ba…
Warning : + Bạn là *** và không chấp nhận chuyện các ss xen vào chuyện tình cảm của các oppa → xin hãy click back
+Nếu các bạn bỏ chút thời gian đọc fic xin đừng động đến Soshi !
Kamsa!
Note : đừng thắc mắc hay đi điều tra bối cảnh thời gian của fic. Vì phần lớn là không đúng với sự thật
com nhiệt tình vào nhé! :nam33:
CHAPTER 1Tik tok
- Donghae! Câu đang làm gì thế? Eunhyuk bất ngờ ôm chầm lấy Donghae từ phía sau, hôn chụt vào má anh một cái rõ kêu.
- Hyukie! Cậu thôi ngay cái kiểu chào hỏi đau tim đó đi ! Donghae quay lại đánh đốp vào đầu Eunhyuk một cái rõ đau,rít lên.
- Đồ độc ác!!!Eunhyuk ôm đầu,ấm ức nói.Lâu rồi mới gặp người ta mới vui vậy mà!Hức…hức…Bình thường có mấy khi tớ về mà cậu còn thức đâu!Không thì lại phải chạy show ở đâu đó.Hức…hức…Cậu gặp tớ không thấy vui phải không?OA….OA…Tớ dỗi rồi không chơi với cậu nữa!
Nhìn gương mặt mếu máo với cái mồn ngoác rộng của cậu ,Donghae thật sự không nhịn được cười.Có ai đời mồn thì bảo không chơi mà hai tay cứ ôm chặt lấy cổ người ta thế này không hả???Anh xoay người lại kéo cậu vào lòng, vỗ vỗ dỗ dành:
- Thôi nào!Hyukie đáng yêu của tớ *cố kéo dài cái giọng dễ thương* Tớ xin lỗi!Tại tớ không tốt! Chứ lúc nào tớ cũng nghĩ đến Hyukie yêu quý hết!
- Thật không?*giả vờ tra hỏi*
- Thiệt mà!
Cậu quay lại nhìn anh, chu chu cái mỏ nói:
- Hứ! Tạm tha cho cậu đó!
- YA! Dễ thương quá đi! Donghae vừa xuýt xoa vừa nựng lấy nựng để hai bên má của Eunhyuk.
- Tớ không phải con gái! Cậu nhăn mặt phản đối với vẻ không hài lòng , nhéo nhẹ hai bên má anh.Còn anh thì cười híp hết cả mắt vào.
- Mà cậu đang làm gì thế? Cậu quay lại câu hỏi ban đầu, nhìn vào màn hình dầy đặc chữ.Chuyện ma hả?
Anh dùng trán gõ yêu vào mũi cậu một cái:
- Cậu đang nói móc tớ đó hả? ( Bản lĩnh đâu mà dám đọc chuyện ma một mình lúc nửa đêm chứ! Donghae oppa? ^.^ ) Chuyện tình cảm đấy!
- Truyện tình cảm? Eunhyuk lặp lại. Cậu sướt mướt thiệt đó!
- Nhưng truyện này hay mà ! Donghae một tay ôm lấy eo cậu , một tay di chuyển con chuột, nói .Tớ còn một ít nữa thôi.
- Nội dung của nó là gì vậy? Eunhyuk chớp chớp mắt nhìn vào màn hình , hỏi anh
- Một chuyện tình tay ba giữa một chàng trai và hai cô gái! Anh khua khuắng con chuột nói.Nhưng điều thú vị là câu chuyện lại được kể dưới lời kể của người thứ ba, đi sâu bộc lộ nội tâm giằng xé của cô gái đó khi đối diện với người cô ấy yêu và bạn thân nhất của mình.
Cậu khẽ nhíu mày khi nghe anh nói.Sự lấp lánh, tinh anh trong đôi mắt cậu bỗng biến mất thay vào đó là một màu đen u ám.
- Cô ấy luôn ở trong tâm trạng muốn chia rẽ hai người đó nhưng lại sợ họ đau khổ…Anh vẫn cứ thao thao bất tuyệt…Cô ấy thật đáng thương.
- Nếu cô ấy làm chuyện gì đó để chia rẽ hai người đó rồi thừa cơ nhảy vào thì cậu còn thấy thương cô ấy không? Eunhyuk chợt ngắt lời anh , hỏi lại
- Uhm…Anh gãi gãi cằm suy nghĩ . Tớ cũng chẳng rõ lắm.Thôi cậu để tớ đọc nốt đoạn kết đi.
Đột nhiên cậu với tay tắt phụt màn hình máy tính đi. Và trước khi anh kịp lên tiếng thì cậu đã chồm lên ôm chặt lấy cổ anh, thủ thỉ:
- Donghae ah ! Tớ cũng chỉ là người thứ ba thôi , đúng không?
- Sao cậu lại nói thế? Donghae nhíu mày vẻ không vui trước câu hỏi của cậu.
- Cậu đã biết tin gì chưa? Cậu tiếp tục hỏi. Rằng Sooyeon đã trở về để tham gia một subgroup mới của SM
- EUNHYUK…
Anh gằn giọng , nâng cằm cậu lên và hôn lên đôi môi cậu. Anh không muốn nghe những gì cậu đang nói. Nó chẳng có ý nghĩa gì hết.
- Tớ với Sooyeon đã là quá khứ rồi! Giờ thì tớ chỉ có một mình cậu thôi. Anh vuốt nhẹ lên má cậu , dịu dàng nói.
- Nhưng người ta nói mối tình đầu luôn là mối tình đẹp nhất và khó quên nhất mà! Cậu vẫn không chịu dừng lại.
- ASHHH…..Anh lắc đầu một cái rồi kéo cậu ngồi đối diện với mình, hai tay ôm lấy hai bầu má cậu , bắt cậu nhìn thẳng vào mắt mình.
- Hơn một năm nay tớ đã nói với cậu bao nhiêu lần rồi hả? Tớ với Sooyeon đã không còn gì nữa rồi.! Người bây giờ tớ yêu, người yêu của tớ bây giờ LÀ CẬU…Anh nhấn mạnh từng từ một để khẳng định.LEE HYUK JAE ah!
- Cậu và cô ấy đã yêu nhau hơn hai năm còn uhm…uhm…
- Anh tiếp tục chặn cậu lại bằng một nụ hôn dài.Anh không thích những lo lắng vớ vẩn của cậu. Donghae nói khẽ qua hơi thở :
- Hyukie! Saranghae!...
Cậu nghiêng nghiêng đầu nhìn thẳng vào mắt anh . Đôi mắt nâu sáng kiên định đáp trả lại cậu. Eunhyuk mỉn cười rồi ôm lấy anh:
- Mai cậu cũng được nghỉ , đúng không?
Như thế này có phải dễ thương hơn bao nhiêu không? Anh nghĩ khi bế bổng cậu lên:
- Cậu lại gầy đi rồi.Bế nhẹ tênh hà!
- Làm gì có! Cậu chối. Tại lâu cậu không bế tớ nên mới có cảm giác đó đó!
- Cũng có thể! Anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường , nói. Cũng đã quá lâu rồi chúng ta không như thế này rồi!
Eunhyuk cười khi kéo anh vào sát mình , thầm thì vào tai anh nóng hổi:
- Tớ nhớ cậu lắm! Donghae ah!
- Cậu muốn ngày mai dậy lúc mấy giờ nào?
Anh nói và bắt đầu trượt dần những nụ hôn xuống cổ
Eunhyuk khẽ nghiêng người ngắm nhìn gương mặt say ngủ trẻ con của Donghae. Cậu cười hôn lên trán anh rồi bước ra khỏi giường. Cậu hơi nhăn trán lại khi cảm nhận thấy một cơn đau nhẹ lan ra từ phần thân dưới. Nhưng không sao vì cậu thích chúng mà! Khoác chiếc áo sơ mi của anh lên người ,cậu tiến đến gần cái máy tính và bật màn hình.
Câu chuyện dần hiện lên
Nửa đêm , mọi thứ thật tĩnh lặng. Tiếng đồng hồ kêu tích tắc , tiếng rê chuột của cậu không đủ để phá tan sự yên lặng của màn đêm mà chỉ càng khiến cho nó trở nên nặng nề.đặc quánh ôm trùm lên thân thể bé nhỏ của cậu.
Dòng chữ THE END vừa hiện lên lập tức cậu vục mặt vào bàn phím , thở dốc.
Cô gái đó thật đáng thương. Đến cuối cùng vẫn không dám làm cái điều đó.Cô ngu ngốc hay quá mức vi tha vậy? Cậu bật cười khan cụt vừa gõ gõ vào bàn phím vừa tự hỏi.Cô quá NGỐC. Những người đó cả đời cũng sẽ không biết cô đã đau khổ như thế nào thì cần gì cô phải nghĩ cho họ để giờ sống một mình mà ôm hận chứ. NGU NGỐC.
Nếu cô chỉ cần quyết tâm thêm một chút thôi là cô sẽ được hạnh phúc như tôi bây giờ này. Anh ta cũng sẽ yêu cô như Donghae đang yêu tôi. Hay ít nhất cô cũng sẽ biết đến một lần rằng được yêu tuyệt vời đến như thế nào?
Eunhyuk tắt máy tính rồi quay trở lại bên anh. Donghae vẫn còn đang say ngủ.Anh thật đẹp. Sống mũi cao và thẳng.Đôi môi mỏng gợi tình và làn da trắng hồng hoàn hảo.Ngay lần đầu tiên gặp anh cậu đã yêu anh điên cuồng rồi.Chỉ tiếc cậu đã không có đủ can đảm để thừa nhận. Đến lúc anh thuộc về người khác mới cảm thấy hối hận! Thật nực cười!
Cậu vuốt nhẹ theo sống mũi anh dừng lại ở đôi môi thì thầm:
- Được cậu yêu thực sự tớ rất hạnh phúc! Tớ yêu cậu nhiều lắm đấy!Biết không hả? Cá ngốc!
- Tớ cũng yêu cậu nhiều mà! Khỉ ngố! Anh bỗng chép miêng một cái nói làm cậu giật thốt. Nhưng khi nhìn ra mới nhận thấy là anh nói mê. “ Làm người ta giật cả minh! Ghét!” Eunhyuk vừa lẩm bẩm vừa nằm xuống cạnh anh. Ngay lập tức Donghae giang tay ra ôm cậu vào lòng.
Cậu mỉn cười rúc sâu vào lòng anh.
Cậu biết anh yêu cậu
Nhưng khi Sooyeon đã quay lại…
Giấy không thể bọc được lửa…
Hạnh phúc của cậu có lẽ sẽ chỉ dừng lại được ở đây thôi!.........