Ti !!!!.
LA
SO
FA
MI
RE
"DO
---------- DO!!
"Iha..A1.pinakamataas ang do sa dulo ng DOREMI.hindi pinakamababa..kaya mo yan iha..tandaan mo, ang isang anghel ay may maganda at malamig na boses..Kailangan mo lang isaulo ang bahagi na "do"iha..pokus lng iha..POKUS!:)"malumanay na sabi ng "AMA101" ng langit.
"opo Ama101-este! ama!hehe.sorry po kung hindi ko po nagawang itass ang bahagi n iyon ama,pero kaya ko po ito..diba ama.!?"excited niyang tanung
"ayus lang anak at,naku anak,kayang kaya mo yan ..osya,magsimula na tayo ulit!"
Dahil sa hindi parin magawa gawa ni A itaas ang bahagi na dulo sa kanilang ensayo ay napagdesisyunan na lmang niya wag sumabay sa pagkanta sa bahagi na iyon at naglilipsing na lamang siya na labis naman niyang ikanalungkot..
"Magaling mga anak! konti na lamang at makukumpleto na natin ang pyesa at pagtapos nitong huling requirm-....(O.O)"
"ano ho ulit yung sinabi niyo sa huli?ama!? huling requirm?"sabi ng ibang kasama ni A1 na si A3
"ahh!!alam ko na baka....huling requirem-a,oo,m--maATION! TAMA!! requiremation!!! "sabi naman ng kaibigan ni A1na si A5.
hahaha! mga tang-!este mali kayo!hehehe-..ahhh.kase ang sabi ni ama ay,REQUIREMATING !hahaha.diba ama!?"sabi naman ni A2 na may ayaw kay A1
"mga anak ganito kase yan,dapat hindi ko pasasabihin yun,dahil sa...Isang rason,pero dahil mahal ko kayo at dapat HONESTO tayo lage ay ,cge sasabihin ko na,gaya nga ng sinabi ko mga anak huli niyo na tong requirement upang maging isang kumpleto anghel na may boung taong katawan..:kaya dapat niyong galingan mga anak ang ating punong ama ang magdedesisyon nito kaya ibigay niyo ang buong kaya niyo upang maging successful itong paghihirap niyo"
naghiyawan ang lahat ng anghel,lahat ng anghel dito sa langit ay puro mga babae lamang dahil ang mga lalakeng anghel ay pupunta pa lamang sa langit pagkatapos ng edition ng mga babae.At yun nga,masaya ang lahat maliban kay A1,dahil nagdedelikado siya sa pagkanta,tianatanung nga niya ang sarili niya kung totoo ba talaga siyang anghel dahil lahat ng anghel ay magagaling kumanta maliban sa kanya..
"oh mga anak kalma,kalma..basta galingan niyo lang,alam niyo anak,nalampasan niyo nga ang mga mahihirap na stage tulad ng paghatid ng mabuting mensahe sa lupa at maghatid ng mga magaganda balita kaya sana ay wag kayong paghinahaan ng loob lalo ka ni A1,Iha.
"ah hehe opo ama;)"A1
"A1!A1!A1!"
"Oh?A3,A5 At A7?baket?"mabaet nakangiti nitong sabi...
"wala naman, pero alam mo ba ang ganda mo!!at naiinggit ako sayo;(. . uy! pero hindi tulad nung kay A2 ah,syempre freinds pa rin tayo noh!.naiinggit lng talaga ako kase..ikaw ata ang pinakamaganda,at perpekto at diyosa at may pinakaperpektong katawan,buhok ,katawan ,mata at ilong at may pinakamag---"A3
Uy!A3!oo na! Alam n nmen yan noh:)!.. Oonga ...kung sana nagkaroon rin tayo ng perpekto grado sa mga nakaraang stages edi sana nagkaroon tyo ng mga kung anung meron si A1..diba A5!...A5?A5!?uy!
"....................................... (*___*)" A5
"ahhh.hehe kayo tlga nd noh!parepareho lng kaya tyo!:)"A1
"haayy! A1..pero maganda ka na talaga nung una,pa kaya wala kang kasalanan roon,kame lng talaga ang ampalaya!:)hehe:)"A3
hmmm,alam niyo practice na lng tyo ulit kase mukhang dehado pako sa pagkanta eh lalo n yung dulo!:)bukas pa naman ang araw ng pagdedesisyon kaya,gora na tyo!!:)
"Saan mo naman yan natutuhan A1?"A5. abat nagsasalita pa pala ito:)
"Hmmm..sa mga tao sa lupa nung nagbibigay tyo noon ng mensahe!:)haha"A1
"hahahaha" sila
--------
"sir!sir!sir! naku kailngan niyo na po itong pirmahan! sir..sir!!!"sabi ng may edad na niyang sekretarya
ano ba!?are you nuts!? This is not the right time about this things!BUKAs mo na yan,ihabol sakin.you should know that !!I have much better things to do than that!
"BUT SIR!"
Hinabol nng sekretarya niya ang boss niya na currently undergoing period--este going elevator ng---.
WHAT. THE.HELL!!!!!!!????????? ..ANG TANGA TANG!------ (>.<)(>.<)---->(O.O)
"uhmm.s-sooory po (hik),pero tiba hindi naman po ito hell diba ? Kasee hindi nman po pwedeng magkamali si ama sa pagbabagsakan ko eh kaya asa lupa po tyo dba? t-tsaka bakit niyo po ako sinisigawan?sorry po talaga,wag na po kayong magalit ,hindi ko po sadya bumigat po ang damdamin niyo sakin sorry po..sorry po talaga (hik)...pataw--...HUH?(T.T)-->(Oo)-->(O.O)" A1
Iniwan siya ,,kasama ang isang COAT?aanhin niya ito??tanung sa kanyang sarili...
------------------
nagustuhan niyo po ba?naku,marami pang kaabang abang na eksena,pakatutukan,at gusto niya na ba malaman ang pangalan ni aka"sir Arrogant" at A1??malapit na!dont forget to comment and vote..pwede ring i Fan niyo na ko:)kung gusto niyo lang..
AUTHOR C..