CHAPTER 1 WHAT THE!!!!!!!!

196 3 0
                                    

JURY'S POV

Dito ko ngayon sa canteen ng campus---, pero teka, syempre magpapakillala muna ko sainyo, mahirap makipag epsi sainyo lalo't di pa tayo magkakakilala. ano po? HAHA. Ako nga pala si JURY SANDOVAL. I'm 18, I dont party on weekends, I don't Drink, I don't smoke. I definitely don't have boyfriend since birth. Boring siguro para sa inyo ang buhay ko ano po? well, wala tayong magagawa, ganyan kasi ko pinalaki ng parents ko eh, although wala naman silang nababanggit saken na bawal ako magboyfriend pero, ako kasi parang di pa ready, yung ganun ayyy basta! di ko pa kasii feel teh. sabi nga ng ibang friends ko, i'try ko naman daw magboyfriend para hindi lang ako nakwekwentuhan if how it feels like tsaka panget daw pag di mo yun naramdaman ngayong teenager ka pa. Naku!! ayoko nga. Kung ita'try ko lang din naman for the sake na maramdaman ko lang kung anong feeling at saka kung dahil lang sa curiosity, aba! I'd rather go to sleep!!!! Charaught!! HAHA. Hindi, gusto ko kasi,  once i fell in Love, He's the one! i mean one time big time, first and last, one true Love! hayyy. gusto ko din pala gwapo. HAHAHA.

*POoOKK*

"arrayyyyy" sabi ko, sabay hawak sa ulo at tiningnan ng nakamamatay ang nilalang na bumatok saken. >.

"hayyy naku, nagddaydream ka nanaman jan. -_-"  sabay upo sa tabi ko ni Jana.

Si Jana ay Bestfriend ko simula first year high school, actually, madami sila pero nextime ko nalang sila ipapakilala.

"Pssst. Psst" tawag saken ni jana

"ano?"

"umm :3"--- jana

"anong ummmm? (.~~)"

"ummm. ummmm!!!!" sabay nguso na may tinuturo sa isang direksyon

Nilingon ko ito at nakita ang siga sa campus na GANGSTER KUNO, ewann ko, yun ang mga kwento dito sa skul eh, kesyo siga daww, madaming binubogbog, nangingikil, walang patawad, laging sumasabak sa gulo, at marami pang iba. wateberrrrr. Like I care sa life story niya. pero baka mabait din yan, one time tinulungan ako niyann ehh! pero kahit na i dont care pa din. HAHAHA. ang bad ano po? kill me now!!! ECHOSS! haha.papasok siya ng canteen.sinundan ko siya ng tingin at nagtama ang aming mga paningin. tinitigan niya ko ng napakatalim na titig, pinandilatan ko nga! O_O. HAHA kala mo ha. halata namang bahagyang nagulat siya, pero di halata -__-

"oyy bakla! papunta siya dito. **___**"---- kilig na kilig na Jana.

"Oh? anu naman? yaan mo siya -__-" pero sa loob loob ko medyo natatakot ako. eh gangster yann eh. baka kung ipalunok saken yung lamesa, o kaya  malay mo sabunutan ako! ayy mali, gangster pala di nananabunot. hihi. baka bugbugin ako. >.

"YOU!!" sabay duro saken ni gangsterpot -_-

"Me?" tanong ko

"YOU!" ulit niya

"so, pa ulit  ulit  tayo? tapos sasabihin ko nanaman me?, tapos uulitin mo nanaman YOU!  tapos ako me, tapos ikaw  you? tap--------------"

di ko na natapos ang sasabihin ko. HE SEALED MY LIPS.

but waitttttt! what the!!!!!!!!

HE SEALED MY LIPS, WITH...... WITH........

A  KISS???????!!!!!!!!!  OOOO______OOOO TTTT_______TTTT

When a gangster falls in LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon