CHAPTER 3

76 3 2
                                    

Meet Georghina :))

Si Georghina po yung nasa gilid  

GEORGHINAS' POV:

Hi I'm Georghina Claire siguro may first impression na kayo saken dahil sa nangyare kanina. Oh well I don't care. My limited friends call me Claire and Georghina is for my betfriend. We sisters have a simmilar personality of course. I had a 1 mistake. And that mistake change me. Change me to a diffirent person. Mistake that I really regret. I despise him.

Oh well back to reality, I super idolized my sister, and that's Ghyn. Hahahah ang super nice tlga nung ginawa nya kanina i like it. No let me change that, I love it. ^__^

"Hahahah lagot ka kay dad pag nalaman nya to." sabi ni Gab at tumawa bigla.

"Sana walang paparazzii." Sabe naman ni Gail. 

"Oh come on, as if ako lang ang lagot hahahahah. Lets just keep our finger crossed." Baliw tlga to tumawa pa tlga sya ah.

"What you did lately is so not nice." Sabi ni Gloom, here she go again. Hayyy

"Come on Gloom, You know I'm not nice. And you know that I know that you like what see." Basagggg hahahha sister ko yan.

"Okay fine... HAHAHAHAHAH YOU'RE SO AWESOME BACK THERE. And I can't get through of that shrimp face. It makes me laugh so hard Hahahahahahhah" Ayan na ang baliw side nya. 

Napatigil kame, Andito na pala kame sa Forever 21. Kyaaahhhhhh pumasok kagad kame ni Gail sa loob. Hahahah ang bagal tlga nung mga yun. 

"Hala na mangyan sila." Sabe ni Ghyn na kina tawa naman ni Gab at Gloom.

"Akala mo mga ignorante eh." Sabe ni Gab.

"Hayyyy di pa kayo na sanay. Hahaha" Tawa naman ni Gloom. Hayyy yaan na sila. Tiba tiba to.

Not All Love Story Have A Happy EndingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon