Thịnh thế Phong Hoa
Vô tình Bảo Bảo
Thừa tướng phủ Bạch gia Tam tiểu thư Bạch Phong Hoa, nói chuyện lắp bắp, làn da ngăm đen, trời sanh tính yếu đuối, tư chất thấp kém, khắp nơi bị nhân cười nhạo khi dễ.
Lại yêu thượng sảng khoái nay đệ nhất thiên tài mỹ nam Nam Hoa Vương, thậm chí yêu mất đi mình.
Ở một lần đêm yến vì Nam Hoa Vương gia đỡ thích khách một kiếm thiếu chút nữa toi mạng.
Làm Bạch Phong Hoa lại tỉnh lại, đối mặt này hí kịch hết thảy, trong ánh mắt lại tràn ngập giọng mỉa mai cùng cười lạnh. Đáy mắt ở chỗ sâu trong lại lóe ra cuồng vọng cùng không kềm chế được.
Nam Hoa Vương “Hảo tâm bố thí” Chuẩn bị cưới Bạch Phong Hoa vì sườn phi làm báo đáp, phái đi đưa đính ước tín vật nhân lại bị Bạch Phong Hoa gọi người đánh thành đầu heo ném ra Thừa tướng phủ!
Kế tiếp, Bạch Phong Hoa làm cho người ta kiến thức đến cái gì nghiêm túc chính “Ăn chơi trác táng”.
Trước kia cười nhạo của nàng, khi dễ của nàng, tấu, toàn bộ tấu.
Xem không vừa mắt, cũng tấu!
“Ngang ngược, ỷ thế hiếp người”, bị nàng phát huy vô cùng nhuần nhuyễn.
Bị tấu nhân hôn thiên toàn, gào khóc thảm thiết, lại đều quên một cái tư chất thấp kém nhân làm sao có thể tấu bọn họ giống đầu heo!
Thiên tài Nam Hoa Vương rốt cục cùng với chống lại, mọi người thế này mới kinh thấy, nguyên lai, Bạch Phong Hoa mới là chân chính thiên tài!
Trước kia Bạch Phong Hoa vì không thưởng người trong lòng Nam Hoa Vương nổi bật, sinh sôi ẩn nấp chính mình quang mang.
Mà nay ngày, nàng đem hào quang vạn trượng, soạn nhạc một hồi thịnh thế Phong Hoa! Đây là một cái không có ma pháp cùng đấu khí thế giới, có chỉ có Chiến Khí.
Dựa vào nhân chiến đấu ý chí kích phát đi ra sức chiến đấu. Tại đây cái thần kỳ trong thế giới, Bạch Phong Hoa đem như thế nào lật núi sông?
Chính văn văn án
“Câu sai hồn, ngươi thân thể đã hủy, không thể hoàn dương. Có cái có sẵn thân thể cho ngươi. Đi thôi.”
Lạnh như băng trong thanh âm không có một tia tình cảm.
Đơn giản sáng tỏ, nàng chợt nghe đến như vậy một câu, sau đó, sau đó sẽ không có, còn muốn dù thế nào? Còn muốn Diêm Vương xin lỗi? Đó là không có khả năng giọt! Diêm Vương khẳng định sẽ vì thủ hạ câu sai hồn Hắc Bạch Vô Thường chùi đít! Cho nên hắn trước mặt của nàng mặt thực bình tĩnh ở trong tay văn kiện con dấu, sau đó mọi nơi nhìn nhìn, lại càng bình tĩnh đem văn kiện nhét vào mông phía dưới.
“A ----” Chuyển sinh trì tiền, nàng phát ra thật dài một tiếng thét chói tai, còn không kịp đem dưới chân giày cao gót cởi ra, ném tới Diêm Vương gia trên mặt, liền mang theo thật sâu không cam lòng bị phía sau ngưu đầu mã diện đẩy đi vào, như vậy biến mất. Không có người chú ý tới chuyển sinh trì bỗng nhiên nứt ra rồi điều khâu, sau đó biến mất không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh thế Phong Hoa
RomanceThừa tướng phủ Bạch gia Tam tiểu thư Bạch Phong Hoa, nói chuyện lắp bắp, làn da ngăm đen, trời sanh tính yếu đuối, tư chất thấp kém, khắp nơi bị nhân cười nhạo khi dễ. Lại yêu thượng sảng khoái nay đệ nhất thiên tài mỹ nam Nam Hoa Vương, thậm chí y...