Thịnh thế cửu thiên đệ 61 chương oanh động
“Có phải hay không nàng, chúng ta không có chứng cớ.”
Tiết Nhu Nhi có chút chần chờ nói. Cái kia nữ nhân, vẫn đều là như vậy cả vú lấp miệng em, vẫn đều là như vậy nắm trong tay người khác nhân sinh. Nhất tưởng khởi nàng, cả người cũng không thoải mái đứng lên.
“Không có những người khác.”
Bạch Hận Thủy cắn răng giọng căm hận nói.
“Bất quá, Phong Hoa, ta, ta có việc cầu ngươi.”
Bỗng nhiên Tiết Nhu Nhi quay đầu nhìn Bạch Phong Hoa, dùng sức nắm chặt Bạch Phong Hoa thủ.
“Nương, ngươi đang nói cái gì cầu hay không, ngươi có việc phân phó là được a.”
Bạch Phong Hoa kinh ngạc nhìn Tiết Nhu Nhi thái độ bỗng nhiên đột nhiên biến, trong lòng bất an.
“Phong Hoa, đáp ứng nương, nếu ngươi đi một cái thể diện, trở về nhìn xem cha ta cùng nương được chứ?”
Tiết Nhu Nhi khóe mắt chảy ra nhiều điểm lệ quang,“Tuy rằng lúc trước bọn họ vẫn dặn dò làm cho ta yên tâm, nhưng là, những năm gần đây, lòng ta trung luôn luôn tại lo lắng, nằm mơ đều nghĩ đến bọn họ.”
Bạch Phong Hoa sửng sốt, mẫu thân cha cùng nương?
“Ngoại công, bà ngoại?”
Bạch Phong Hoa lẩm bẩm ra này với hắn mà nói cơ hồ xa lạ xưng hô.
“Ân.”
Tiết Nhu Nhi con ngươi lóe ra hào quang, dùng sức gật đầu, nội tâm vô cùng kích động.
Bạch Hận Thủy ở bên cạnh, muốn nói lại thôi.
“Kia cha, gia gia cùng nãi nãi đâu? Gọi là gì? Đến lúc đó ta muốn nhìn bọn họ a.”
Bạch Phong Hoa quay đầu nhìn Bạch Hận Thủy, nhe răng cười,“Không thể nặng bên này nhẹ bên kia a. Ngoại công bà ngoại ta muốn đi thăm, gia gia nãi nãi ta cũng muốn thăm a.
Bạch thực thủy thiếu chút nữa liền nước mắt tiêu bay. Vì sao Bạch Phong Hoa là như vậy đáng yêu a, như vậy hiếu thuận a!
Kế tiếp thủ giới giả hấp thụ Tiết Nhu Nhi cùng Bạch Hận Thủy trong cơ thể nguyên khí, liền đem không gian để lại cho bọn họ ba người, chính mình lui đi ra ngoài.
Một chút ngọ, ba người đều ở trong phòng tán gẫu. Không ai biết bọn họ đều hàn huyên một ít cái gì. Thẳng đến buổi tối, ba người mới vẻ mặt thỏa mãn tươi cười theo kia gian phòng ở đi ra. Phong phú bữa tối đã sớm chuẩn bị tốt, chúc mừng Bạch Phong Hoa cùng Bạch Tử Mặc trở về. Người một nhà này nhạc hoà thuận vui vẻ, Bạch lão gia tử cuối cùng uống vẻ mặt đỏ bừng, than thở mới đã xong yến hội. Nhiệt liệt không khí cuốn hút đến Bạch gia sở hữu nhân.
Bạch Phong Hoa bữa tiệc này cũng là ăn thỏa mãn hạnh phúc. Nửa năm, còn có nửa năm thời gian. Này nửa năm thời gian nàng còn có rất nhiều sự phải làm, còn có rất nhiều chuyện muốn an bài. Phải nắm chặt thời gian. Chỉ có an bài hảo này đó, nàng mới có thể an tâm thoát phá hư không đi một cái thể diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thịnh thế Phong Hoa
RomanceThừa tướng phủ Bạch gia Tam tiểu thư Bạch Phong Hoa, nói chuyện lắp bắp, làn da ngăm đen, trời sanh tính yếu đuối, tư chất thấp kém, khắp nơi bị nhân cười nhạo khi dễ. Lại yêu thượng sảng khoái nay đệ nhất thiên tài mỹ nam Nam Hoa Vương, thậm chí y...