- Em còn nhớ tôi sao ? - Hắn cười nửa miệng mãn nguyện . Thì ra hắn cũng có một chỗ trong kí ức của cô nhưng trái tim thì vẫn còn chưa biết .
- Nhớ chứ ? - Juvia vô tư nói , miệng nhoẻn cười vui vẻ - Anh xem , Juvia luôn giữ nó bên mình đây này !- Juvia móc trong cổ áo ra sợi dây chuyền mà ngày trước hắn tặng cô .
- Rất tốt ! Em đi ăn tối với tôi ? - Hắn nhận ra hắn cực kỳ cực kỳ vui vẻ khi ở bên cô . Sự hồn nhiên của Juvia cứ như nước chảy róc rách trong tim hắn , lân lân lạ kì .
- Ơ ....nhưng còn quán , Juvia phải......
- Để đó sẽ có người khác lo ,đi thôi
Hắn nắm tay Juvia chạy ra khỏi , miệng nỡ một nụ cười hạnh phúc . Một người con gái kì lạ , hắn thực sự vui vẻ khi ở bên cô . Lần đầu tiên , từ cái ngày hắn mất tất cả , hắn chưa thoải mái được . Ngoái đầu nhìn lại những năm tháng lạc lối của chính bản thân mình . Nhìn thật tệ hại.
Gần đó có một Lexus đen đậu , chủ nhân của nó phóng tầm mắt giận dữ nhìn hắn đang vui vẻ cười nói với một cô gái khác .
" Gray Fullbuster chỉ là của riêng mình Ultear này mà thôi ! Tao không để mày cướp đồ của tao đâu , con hồ ly tinh đội lốp người "
Ultear nắm chặt lấy vô lăng , mắt xẹt qua tia nguy hiểm .
Vốn lúc đầu bữa ăn tối của hắn sang trọng với các món Tây theo sở thích của hắn cùng nến lấp lánh và tiếng đàn violong du dương bỗng chốc biến thành một nhà hàng "LĐ"( Ai biết "LĐ" là gì không nè ?) , bàn nhựa ghế đẩu , tiếng xe cộ ồn ào và món ăn thì.....
- Đây là của anh - Juvia đưa đũa đã được lau sẵn cho hắn ,trên bàn là một tô mì tương đen ( thùi lùi *_*)
- Em chắc là cái này ăn được chứ ? - Hắn giở giọng nghi ngờ nhìn vào tô mì đe thui kia rồi nhướng mắt lên nhìn Juvia .
- Ăn đi ,ngon lắm đấy - Juvia mở to tròn mắt mà trả lời
" Chẳng nhẽ anh ấy chưa từng ăn món này . Mình biết nhà anh Gray giàu nhưng những người giàu không bao giờ ăn thế này ư ?Hắn ậm ờ một lát rồi cũng cầm đũa ăn thử . " Ngon quá " Hắn bắt đầu ăn như chưa từng được ăn ( Vốn dĩ là thế mà ^_0 )
Chiếc xe Lexus đen vẫn cứ đi theo hai người bọn họ . Sát khí nỗi ngùn ngụt khắp xe . Nếu ở trong đấy thật sự sẽ nghẹt thở mất thôi .
" Một người cao ngạo như Gray mà lại chịu hạ thấp bản thân nghe lời con nhỏ phục vụ kia ngồi ăn lề đường dơ bẩn ấy ư? ,thậm chí là ăn một cách ngon lành . Không được , mìk sẽ không cho phép cô ta cướp Gray từ tay Ultear . Không bao giờ " ( Rik: Thù suông à ? Ul* nhếch mép *chờ mà xem , đừng coi thường ta )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guvia] [Fanfic] Ánh Sáng Nơi Em
Random------------------------------------------------------------------------ Summary Hắn' s Pov Nếu như cuộc đời anh là bóng tối ...... Em chính là người thắp sáng nó...... Nếu cuộc đời anh là một tảng băng lạnh lẽo ..... Em sẽ chính là người sưởi ấm n...