Chưởng cứu bi thương vương tử - Thư Hạ Nhi

230 2 1
                                    

Tên truyện: Chưởng cứu bi thương vương tử (拯救悲伤王子)

Tác giả: Thư Hạ Nhi (舒夏儿)

Thể loại: hậu tri hậu giác công, si tình thụ, ngọt văn, HE

Tình trạng: Hoàn

Văn án

Tại Từ Phương Triệt đích đáy lòng, một mực khát vọng chen chúc có hạnh phúc đích gia đình. 

Chỉ tiếc, hắn đích chúng nữ hữu thường thường tại ‘ khẩn yếu quan đầu ’ vứt bỏ hắn mà đi...

Mắt thấy thanh mai trúc mã đích hảo hữu, vi yêu gầy gò, vi chuyện u buồn, Quả Nhã Tư định ra liên tiếp đích ‘ cứu vớt kế hoạch ’. 

Vì để cho A Triệt đối nhau sống trọng thập tin tưởng, chính mình chiếu ba bữa cơm ‘ đưa đi lên cửa ’, chiếu cố cuộc sống của hắn bắt đầu cuộc sống hàng ngày... 

Uống! 

Không nghĩ tới, A Triệt không chỉ là tâm lý bị thương, càng nghiêm trọng đích bệnh trạng là chưa thỏa mãn dục vọng! Lại ‘ bụng đói ăn quàng ’ tìm tới chính mình? ? Đó, hắn chỉ có thể nói... Ta, nguyện, ý!

Bạn tốt là làm cái gì? Đương nhiên là lấy ra ‘ lợi dụng ’ ! 

Nhiều lần đảm nhiệm bạn gái luôn nói: nhìn không tới nhiệt tình của hắn, cảm thụ không đến hắn đích nhiệt độ... 

Từ Phương Triệt nhu cầu cấp bách dựa vào ‘ ngoại lực ’ để chứng minh hết thảy! Nào biết tại ‘ ôm ’ Quả Nhã Tư sau, hắn ngược lại có loại vung không đi đích bực bội cảm giác, mà tại chính mình shen trong cơ thể cuồng đốt đích cái thanh này hỏa... Tự hồ chỉ có hắn có thể diệt!

=================

Chương thứ nhất

Tháng sáu là bầu trời bao la Tình Lãng không mây, mà lúc này đợi tại hảo hữu building trong khu nhà cao cấp đích Quả Nhã Tư nhìn xem trên tay đích trân quý lỗi thời hoài biểu, trong nội tâm không khỏi có một cảm giác, khẳng định ở đâu xảy ra vấn đề .

Cái này hoài biểu không phải Từ Phương Triệt ngẫu nhiên tại một nhà tiệm đồ cổ phát hiện, là hắn tương đương trọng yếu, giá trị xa xỉ đích sưu tầm sao?

" ngươi...... Thật sự muốn đem cái này cho ta?"

Quả Nhã Tư đích ngữ khí tràn ngập hoài nghi, mà ngồi khi hắn phía trước trên ghế sa lon đích Từ Phương Triệt cười cười," Nhã Tư, ngươi không phải từ trước kia nói cái này hoài biểu rất tuyệt, nói ngươi rất thưởng thức sao?"

" lời nói là đúng vậy, chính là cái này...... Ngươi rõ ràng rất quý trọng , không phải sao?"

" không quan hệ, ngươi cầm đi đi!"

" chính là......" Quả Nhã Tư vẫn là lắc đầu, cho là mình không có nhận lấy đích đạo lý.

" ta nói không quan hệ." hắn còn nói thêm," dù sao ta cũng vậy không nghĩ muốn, trong lúc này nếu như còn ngươi nữa yêu mến đích lỗi thời, ngươi mặc dù cầm lấy đi tốt lắm, không cần khách khí."

" vì cái gì? Làm sao ngươi đột nhiên......"

Lời còn chưa nói hết, Quả Nhã Tư phát hiện nguyên bản đặt ở phòng khách biểu hiện ra trong tủ, Từ Phương Triệt theo trước kia đến bây giờ một mực tương đương yêu tha thiết, rất sâu xa kỷ niệm giá trị đích hiếm lạ thú nhồi bông tất cả đều không thấy.

Chưởng cứu bi thương vương tử - Thư Hạ NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ