^^ Ahri's POV ^^
Natapos din yung portal at dahil sa sobrang hilo ko bigla ako nasuka at sumakit na naman ang pw*t ko.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Makalipas ang ilang oras...
.
.
.
.
.
"Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!" Sigaw ko.
Napatili ako sa sakit at tumingin ako sa front mirror ng kotse kung saan nakikita ni mama ang reflection ko at nakikita ko naman ang reflection niya nang biglang naging GREEN ang mata niya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nakatitig parin ako kay mama pero biglang nawawala na ang sakit ng pw*t ko. MEGESH anong ginawa nya sa akin para mawala ang sakit and then bumalik sa normal ang kulay nya na mula sa GREEN at naging BLUE I mean SKY BLUE.
"Ahhhhhhhhhhh,,, Ma bakit naging Green ang mata mo?" Nakakapagtakang sabi ko.
"P-pp-paano mo namang nasabing N-nn-naging G-gg-green yung M-mm-mata ko." Nauutal na sabi niya.
^^ Mom's POV ^^
EMEGESH... Lumalabas na!!!
"qwertyuiopasdfghjklzxcvbnm" Bulong na sabi ko.
Isang spell para lumabas ang Healing Visual ko (Healing Visual --- ito ang pagkagreen ng mata upang maghilom ng sakit, sugat, at kung anu-ano pa. Isang kapangyarihan ng isang taong may hawak sa kapangyarihang SPELLIZATION.)
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sorry guys kung short chapter.. wala na kasi akong maisip pero hayyan nyo babawi ako sa next chapters.
.
.
.
Until the next update BYE !
YOU ARE READING
Demacia: A New Dawn
FantasíaHi ! She is Ahri Fox that lives in the normal world then suddenly she realize that she have weird power. Read this story to know her more.