fact about Alex :))

148 8 7
                                    


1. Tao tên thật là: Phạm THỊ Huỳnh Anh. Đcm tao ghét chữ Thị vl, nghe nó quá quê mùa :3
2. Cái tên Alex là do tao hứng lên rồi tự đặt vậy thôi chứ nó đéo có ý nghĩa gì đâu :Đ. Mà hôm trước tao lên gg tìm hình như Alex có nghĩa là thanh lịch, vãi cả thanh lịch.
3. Tao chỉ ngủ được khi cả nhà đã tắt hết đèn -.- nhiều đứa bảo ngủ như thế sợ ma chết, haha địt mẹ ngủ thì nhắm mắt rồi sợ cái đéo gì, sợ không thấy đường ngủ chắc.
4. Tao là đứa cực kì, cực kì ghét đồ ngọt :< ghét vcl. Mong là vài bữa nữa thi nấu ăn tao sẽ không bắt trúng đồ ngọt :) tao sẽ không nêm được đâu.
5. Nước suối là cuộc sống của taooo.
6. Bị mụn ám ảnh suốt 2 năm trời '-' trong khoảng thời gian đó tao hầu như không ra đường ngoại trừ đi học, tự ti kinh khủng 😭.
7. Lười, lười kinh khủng, lười đến nổi giờ này là 1h trưa mà không thèm đi tắm và còn nằm ở trên giường viết cái đống này -.-
8. Thích chủ động nhắn tin cho người khác :))
9. Nhìn tao man vậy thôi chứ tao thích màu hường ( bánh bèo vl !-! )
10. Dạo này đang ở ẩn vì lười giao tiếp.
11. Là một con fan kpop và là fan của rất nhiều nhóm nhạc :)) nhưng bây giờ chỉ tập chung vào Bangtan thôi, làm ARMY được 1 năm 4 ngày ¤•¤.
12. Tao là Jungkook stan hihi
13. Tao ở ngoài rất xấu, tao nói thật xấu kinh khủng. Nhưng tao ghét người ta chê tao xấu :)) dm dm dm
14. Không cố định, không thích 1 cái gì quá lâu.

15. Tao nặng 49kg và cao 1m57 :)) dm tao không lo lắng mấy về việc chiều cao nhưng luôn luôn ám ảnh về số cân nặng của bản thân -.-
16. Thích được người khác theo đuổi '-'.
17. Tính tình thì không hư cũng chẳng hiền :))
18. Tao là được nói cực kì nhiều, tao có thể ngồi nói suốt 2 tiếng đồng hồ không mệt mỏi :> tao rất thích được nói chuyệnnn
19. Có lúc thích ồn ào có lúc thích yên tĩnh.
20. Hay quên :))
21. Cận khá nặng, cách 10m thì không phân biệt được đâu là thú đâu là người :]]
22. Có bệnh nặng về bao tử :')) do ăn uống không đều đặn
23. Thích nhất tháng 2 vì tháng đó là tết là lá la.
24. Từ năm lớp 1 tới năm lớp 7 thì tóc tao rất dài, khoảng tới gần đít ấy :> xong cái đầu năm lớp 8 tao thích một thằng kia mà nó không có thích tao, tao mới nói với mấy con bạn tao là trong vòng một tháng tao không cua được nó thì tao sẽ cắt 30cm tóc :)) sau đó thì...tao không cua được nó. Nên hôm đó tao xách tiền ra tiệm cắt tóc, cắt phăng hết 30cm mà không hỏi ba mẹ, về nhà thì bị đánh sml :<.
25. Mỗi khi bực mình thì bao sẽ không hé môi nói một lời nào :Đ vì tao mà nói thì chắc chắn bọn nó sẽ bị tổn thương.
26. Tao là đứa rất độc mồm :))
27. Rất hay đi trễ, mỗi sáng tao luôn đấu tranh tư tưởng là tại sao phải đi học sớm ? Đi học sớm để làm gì ? Không đi học sớm thì có làm sao không ? -,-
28. Mỗi khi bị stress thì tao sẽ đi ngủ '-'
29. Suy nghĩa rất nhiều.
30. Tao LƯỠNG TÍNH :))





My little world T.TNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ