Im sorry TTMA readers. Mukhang di ko na matutupad ang wish niyong iupdate tong story. So, sa lahat ng readers ko. Maraming maraming salamat po. Sa mga sumuporta since book 1 super thankyou po. Naging successful naman po itong book na nagawa ko at mga kaibigan kong co writers ko. Nakakatouch lang po kasi kahit di ko na nauupdate nakikita ko pa din na may nagbabasa at may nag aadd sa reading list nila.
Sa mga patuloy na babasa at bumabasa sorry and thankyou na din po:) Ispoil ko nalang kayo ha? SI ULLY AT AUDREY ANG MAGKAKATULUYAN SA DULO! dejk hahahahahhaa Syempre sino pa ba? Audrey and Ranz loveteam pa din syempre ang magtatagal :)
Sana po napasaya,napakilig,napaiyak,napalungkot at marami kayong nalaman sa storya ko na to. Sorry kung di ko na to maiiupdate kasi i dont have idea na. Sabi ko naman diba at first na hindi nako sure kung matatapos ko pa tong Book 2. Atsaka pa, hindi na din naman po ako fan ng chicser, so wala nakong inpirasyon para sa librong to.
Maraming maraming salamat po. Andaming pinagdaanan ng story na to. Buong barkada namin ang halos nagbuo netong TTMA! Nasa account pa nga to dati ng kaibigan ko nilipat ko lang dito sakin. Salamat sayo Jana Cunanan:) Ang aking co writer dito na puro lablyf nila ni owy ang inatupag dito hahahahaha :)
Sad,Beautiful at Tragic man ang story na to. Masaya ko at naging parte kayo :) See you soon TTMA readers :) So guys, pano na? So much for my happy ending na :) Bye :*
-Audreyy
-------------------------------------------------------------------------------------
BINABASA MO ANG
If "Happy Ever After" did exist (Til'TheyMeetAgainBOOK2)
Teen FictionKAILANGAN NIYO MUNANG BASAHIN ANG BOOK 1 NITO BAGO NIYO MAINTINDIHAN ANG BOOK 2 :D :))