Xuyên không tu chân chi phi tiên tức ma

1.3K 3 0
                                    

Xuyên không tu chân chi phi tiên tức ma

Cửu a

Văn án:

Một cái tiền thân là nghiên cứu cuồng cùng nói nhảm mặt than, hiện tại là có yêu hoàng huyết mạch lại bị vứt bỏ linh miêu, một khác chỉ tiền thân là vạn năm tiền quát tháo yêu thần ma tam giới yêu đế, hiện nay cũng là Tử Cực sơn trí chướng nhi đồng......

Khổ bức hề hề hai người tổ liền như vậy tiến đến cùng nhau, sau đó cùng nhau tu chân, học tập, đàm một hồi thanh mai trúc mã + hai nhỏ vô tư luyến ái......

---------------------------------------------------------

Ѿ chương 1 Lâm Vũ một thân

“Đinh --”, thanh thúy linh âm hưởng khởi, hợp thành tài liệu chế thành chắc chắn đến bom oanh kích cũng không lưu một tia nhi dấu vết màu bạc đại môn mở ra, đoàn người từ giữa đi ra. Trắng noãn phòng phóng xạ thí nghiệm phục sấn đoàn người sắc mặt cũng có chút tái nhợt.

“Lại thất bại , đến cùng làm sao xảy ra vấn đề a? Đến cùng là cái gì vấn đề tới, tài liệu cái gì cũng không có vấn đề gì a, rõ ràng cũng không có vấn đề gì bộ dáng, đây là muốn ta làm như thế nào tài năng thành công a này phá thí nghiệm, này đáng chết thí nghiệm......” Đi ở cuối cùng có chút gầy yếu trẻ tuổi nữ tử dùng tiếng Trung thì thào nói nhỏ nói, tuy rằng là ở oán giận, khả một trương oa nhi trên mặt lăng là không có chút biểu cảm, chỉ có kia nói nhỏ oán giận thanh có thể xác định nàng thật phiền não.

Nếu không có người nghe hiểu được tiếng Trung, có lẽ còn có thể có người nói nữ tử này là cái lạnh nhạt bình tĩnh người lãnh đạo, dù sao, kia trên khuôn mặt thần sắc phi thường lạnh nhạt. Nhưng là --

“Lâm, vấn đề tổng hội giải quyết , đừng quá phiền não.” Có vàng óng ánh tóc châu Âu đồng sự xoa xoa mi tâm, dùng tiếng Trung an ủi phiền não nữ tử. Cực kỳ bất hạnh, các nàng mỗi người đều nghe được nhưng lại nghe hiểu vị này trong truyền thuyết châu Á thiên tài kia cùng trên mặt biểu cảm không hợp lải nhải, này hoàn toàn là vô tình nghĩa oán giận a có mộc có.

Một ngày nghe nàng như vậy nhắc tới rất nhiều lần cũng là một loại đau khổ được không được!

“Ta phòng hộ tráo như thế nào không thấy , chẳng lẽ là dừng ở phòng thí nghiệm lý ? Thật sự là chán ghét, đây đều là lần thứ mấy phòng hộ tráo luôn mạc danh kỳ diệu mất tích, ta vừa không lôi thôi lại không lười biếng, phòng hộ tráo quăng làm sao cư nhiên nhớ không dậy đến? Chẳng lẽ đây là lão niên si ngốc điềm báo?” Tiếp tục nhàm chán nói liên miên lải nhải.

Này năm ấy hai mươi lăm tuổi thế giới cao nhất khoa học gia, Lâm Vũ, là cái rất có ý tứ tên, cũng là năm năm trước đưa ra “Năng lượng hoàn mỹ chuyển hóa " thí nghiệm người lãnh đạo, dù sao cái kia đáng chết năng lượng trăm phần trăm không dật lậu chuyển hóa học thuyết là nàng đề xuất , học thuyết thật hoàn mỹ, cho nên thế giới các quốc gia mới bỏ vốn chọn nhân hợp thành này đoàn đội --

Đều là năng nguyên nguy cơ chọc họa a! Nhưng là thí nghiệm đến nay mới thôi không thành công liền cảm giác làm cho người ta thật ưu thương .

Xuyên không tu chân chi phi tiên tức maNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ