"Trust,my Love"[ViceRylle One Shot]

1.2K 11 0
                                    

A//N:Ito po yung ipinagpalit ko sa "My BodyGuard" dahil sobrang daming bagay ang gumugulo saaking isipan!!!Ehh....Hindi din naman siya uma-upgrade!!!Kaya ito po para sainyo!!!Isang One Shot Story na magugustuhan niyo;)))Happy Reading:))))

Vice Pov:

Andito ako sa Dressing room  ko......Nag-iisip ng mga Bagay!!!At malalim ito!!(Kasi Naman kung may nag-sabi na!"Ang lalim ng iniisip mo ha"Ay di na ako mag-sasalita!!Kakasabi ko lang ehh!!Di niyo naintindihan noh!!Ako rin ehhXDDD)Kasi naman namimiss ko na si Karylle......Di naman na uamlis siya!!Namiss ko lang siya....sa pagiging GIRLFRIEND ko.Tama ang nabasa niyo, Girlfriend po!Atleast 1 year or 1 half nung naging kami...Nag-break kami nung Last 2 months...kasi ganito yun!!

>>>flashback<<<

Still Vice Pov:

Andito ako ngayon bar dahil nag-away nanaman kami ni Karylle!!Kakainis!!Pati pa ba Bagay pinag-aawayan namin!!Di ko lang nabili yung kailangan niyang damit!!Galit na agad saakin!!Pwede naman siya na lang ang bumili!!Kainis!!Kaya andito ako ngayon!!Bagsak dito sa Bar!Kasama ko sina Buern,Neggie,at Budi....Niyaya ko sila dsahil para may kasama ako!Ayaw naman ni Vhong dahil may gagawin!!Si Billy Tulog na!!Syempre!!!!11:30 pm na po!!Hay...buhay nga naman!!

"Oy day!Bakit may mood kang mag-lasing??"-Buern

"Nag-away nanaman kayo ni Girl?!"-Neggie

"Ehhh....palagi naman kayo nag-aaway ehh!!Kailan ba kayo naging bati?Para kayong aso at pusa kung mag-away!!Di madali mag-bati!"-Budi

"......"-Vice

"Kung ako sayo----"-Buern

"Wag mo nang ituloy yan!Kundi sasaksakan kita jan!!"-Vice

"Di na po:((("-Buern

"May tama naman rin siya!"-Budi

"Na ano??!!"-Vice

"Nahiwalayan mo na siya!*kain ng mani*"-Budi

"Di pwede yun!!Mahal ko si Karylle...kaya ayoko!!"-Vice

"Ehh...Sinasaktan kalang niya ehh...Palagi nalang kayo nag-aaway!!"-Buern

"We can fixed this!!At di niyo toh Relasyon!!!Kaya wag kayo jan!*inom ng alak*"-Vice

"Ehhh di tatahimik!"-Neggie/Buern/Budi

At yun nag-inoman na kami!!Tama naman rin sila!!Parang paulit-ulit lang ako nasasaktan dahil....we always fight!At ako palagi ang sinisisi niya!Hay...Inom lang yata toh!

Ends of Vice pov

Afterwards......

Lasing na ang lahat!Nag-paalam na ang mga bakla dahil di na nila kaya!Its also 2 pm of the morning!Tumawag na lang ng Driver si Vice para ihatid siya sa Bahay!Ayaw niya sa Condo dahil andun si Karylle.....Agad na mang may lumapit kay Vice..

&quot;Trust,my Love&quot;[ViceRylle One Shot]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon