Hey yoooo!!lâu quá ròy mới gặp lại nha! Mọi ngýời khỏe không hớ!!!ta ra chap trễ nên xin lỗi nhớ!!! >W<||
________________~~~~__________________~~~~_______
_Ạch chíu....huõ ....lạnh quá má õi....._ à, là một thằng con trai, tóc tai bù xù vừa ði vừa rên, mà có một ðiều bất ổn ở ðây nha~.....ðó là......
_Ðang giữa mùa HÈ mà lạnh cái ðít, mày hâm à.
( kọy , thằng nào dám cýớp lời của má thế hả!!! Ò^Ó )
_a, yo! Mày làm gì ở ðây vậy Cự Giải?_cái thằng "mùa hè lạnh" lúc nãy nhìn cái thằng ðẹp mã ðằng sau nó lên tiếng.
_Bố ði chợ cho má, còn mày, Bảo Bình?_ Cự Giải ðáp.
_Tao ðem cái lò sýởi ði sửa_Bảo Bình huõ huõ cái lò sýởi mini trong tay cho Giải coi.
_May tính làm gì, ðang mùa hè nóng xí mịa mà lò sýởi làm cái giề??_Cự Giải với cái dấu hỏi to ðùng trên ðầu.
_Nóng á!!!mày có ðiên không vậy???trời lạnh bỏ mịa ra mà bảo nóng á??!!!_Bảo Bình tỏ vẻ ngạc nhiên.
_Ớ........_Cự Giải ðõ vài giây rồi ðýa tay sờ trán Bảo Bình...ừ thì.......1s..2s......3s......._MÁ ÕI, TAY CON, PHỎNG CHẾT CON RỒI !!!!.
Thằng Giải ôm tay nhảy bạch bạch, miệng là làng, còn thằng Bình thì ðứng ðõ ra mếu hiểu truyện gì.Sau một hồi diễn quá lố,Giải nhà ta trở lại, ho ho vài cái rồi nói:
_Mày.....mày lại chế cái cái mắm gì ðó, rồi lại ðể chung với ðóng ðồ uống của mày....rồi lại uống lộn ðúng không????
_Ủa...có hả ta!!!cõ mà .....chắc là có...ây da!! Sao hổng nhớ gì hết vậy nè!_Bình vò vò ðầu.
_Õ ðuệch thế là thế nào!_Giải ðứng hình trong 2s rồi từ từ ðýa tay vào giỏ móc ra một cái chảo và..._ ðể tao giúp mày nhớ lại nha!!!
_Ấy...Khoan...từ "BINH,BỐP"......
Chýa kịp nói hết lời Bình nýớc bị anh Giải hành hung.Sau khi ðập Bảo Bình sống giở chết giở, Cự Giải ðứng dậy phủi tay hỏi:
_Thế nào rồi??nhớ lại chýa hé??? ^^~.
_Õ...tôi là ai? ðây là ðâu?bạn là ai?chúng ta biết nhau sao?.
Cự Giả*hóa ðá*.
_______thôy mệt hai thằng này quá chuyển chuyển gấp________
Trời xanh mây tắng nắng lung linh, không gian yên tĩnh quá à nha...MoOn chỉ muốn hét lên...
_Thoải mái quá ði a~
Cùng thời ðiểm ở một chỗ khác.
_Thoải mái quá ði a~
Cõ mà, thằng ðang ở một chỗ mếu có trong xanh lung linh gì hết á, cái nõi nó ðang ngự trị là nõi ðứa buồn bực vào ðây là hết a~ à và ðó không xa lạ gì ðó là WC ..tèn tén ten...."RẦM"
_Thằng mắm , mày giải quyết lẹ lẹ cho bố vào cái coi_ hiện là một anh tóc hồng ðang ôm bụng hét a~.
_Từ từ , cái gì cũng từ từ nha...chuyện gì chớ cái này hổng có nhanh ðýợc nha..._thằng ở trong ðáp lại với cái giọng phỡn mếu chịu ðýợc.
_Ụ MÓA BÂY...AAAAAAA.....TAO NGUYỀN RỦA MÀY VỚI CÁI THẰNG SONG TỬ ÔN DỊCH AAAAAA.....ui.....lẹ lẹ lên.....Kết õi......
(SoT:Ạch chíu....õ ...ðứa nào mách bố ðấy...*ngây thõ*)
_Sao hông xuống cái dýới lầu á_Kết bình thản trả lời mặc cho thằng ngoài kia ðang ôm bụng, gào rú.
_Thằng Thiên nó ngự rồi....mà...mày biết ðấy...nó mà vào...là cả tiếng nó...mới ra...._à thằng này là thằng Xử á bà con.
_Cũng tại mày nha, ai biểu ðể thằng Song nó nấu ãn chi rồi giờ hại cả ðám vào wc_bên trong.
_Hụ....ðó là sẽ là dã lầm lớn nhất trong cuộc ðời tao...cõ mà.....LẸ LÊN ÐI TAO SẮP CHỊU HỔNG NỔI RỒI ....._bên ngoài.
Và thế là thằng trong và thằng ngoài cứ ðối ðáp tào lao cho ðến khi thằng kia ra và thằng nọ vô.
_______Tạm dừng nhe~~~________