CHARACTERS

298 8 2
                                    

Cassandra Sou
                Isang babaeng rich kid siya ay 16 years old,siya ang tinaguriang Pambara Queen at higit sa lahat ay maldita siya.Maganda naman siya kaso ngalang snobber.Wag na wag mo siyang tatawaging Cassie kasi iisang tao lng ang tumatawag sa kanya nun ang kanyang twin brother na si Troy.Cass nlng ang itawag mo para di ka mapahamak..

Joseph Lee
                Isang lalaking di nman kayamanan pero sobrang hot at gwapo.Siya ay 16 years old lng din,siya din ang tinagurian Pambara King sa school nila at higit sa lahat ay sweet siya sa nagiging girlfriend niya.Toteph for short..

Prince Troy Sou/Lopez
                 Twin brother ni Cass na isa din nmang gwapings.Siya ay 16 years old din.(natural kambal nga sila diba alangan nmang 15 palang yan si troy)Siya ay nasa France di siya kilala bilang Sou dahil may umampon sa kanya noong nalugi ung kumpanya nila noong 3 years old palang sila kaya humanap ang parents nila na makatutulong sa kanila at nkilala nila ang magasawang Lopez.Pumayag ang magasawang Lopez na tulungan ang kumpanya kung ipaaampon ang isang anak nila sa magasawa nagdalawang isip ang magasawang Sou pero pumayag din sila..Hanggang mamatay ang magasawang Lopez sa isang car accident.Pinamana ng mga Lopez ang kumpanya kay Troy kaya khit teen plng si Troy eh mayaman na siya...Wag na wag mo din siyang tatawaging Prince dahil iisang tao lng din ang tumatawag sa kanya nun at yun ay si Cass..Troy nlng itawag mo sakanya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 10, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

WHEN PAMBARA QUEEN MEETS PAMBARA KINGWhere stories live. Discover now