August 18, ---- at St. Dominic Hospital....
( Kelly's POV)
"hon kaya mo yan konting tiis nlang." pag.aalala ko kay Paula na imiire na sa sakit..
"uwhaaaaaaaaaaaaaa" sigaw ni Paula at lumabas ung baby boy...
"misis may isa pa po. kaya nyo pa po ba?" sabi ng doctor habang hawak ung baby.
"kakayanin ko po.. letse tong asawa ko eh... hon ang hirap ba't kambal pa anlakas mo eh... --------- ahhhhhhhhh." sigaw ni Paula na puro pawis na. at nakatingin nang masama sa akin...
"anu pong name nang baby ma'am" tanong nang nurse...
"Keith Patrick nlang po. tsaka yung isa Kean Paul." mahinahong sabi ni Paula. "Pero girl po ung isa." dagdag pa nang nurse...
"Keith Paul Chui nlang po ung boy tsaka Kianah Pink Chui ung girl." may ngiti sa labibg sagot nito.
"Hon ba't kambal diba nagpa-ultrasound kna man nung isang bwan?"tanong ko sa kanya then i gave her a peck on lips.
"malay ko ayaw mo nun? tsaka ok na skin na kambal wag na nating dag-dagan." nakakainis na sagot nito...
Meanwhile...
(Kei's POV)
Parang niyanig ang mundo ko sa sakit na nararamdaman ko ngayon ikaw ba nman manganak nang kambal... todo hawak ako sa kamay ng Asawa kong si Allen.
"Doc okay lang po ba yung babies nmin?" tanong nya habang nkahawak parin ako sa kanya..
3 mins. na ang nkalipas mula nong nanganak ako.. pero di parin natatangal ang mga luha samata ko ba pinagsamang emosyon...
"Yung name po nang baby girl?" tanong nang nurse.. "Katherina Alexandra Bonde po.." sagot ni Allen pero napatigil sa pagsusulat ang nurse nang sumigaw akong...
"No!!! Katherina Avril Bonde po... para di masyadong mahaba." at nagpatuloy ito..
"Yung name ni baby boy?" dagdag pa nito... "Kenan Andrei Bonde" ang sagot ni Allen...na parang masama ang tingin sa akin...
"A.A.Aray... nurse... ang sa.kit. ng. . tyan ko tsaka may ...... dugo sa binti ko... ahhh..." at nawalan ako nang malay...
Sa araw na iyon ipinanganak ang mga kambal.. at di naglaon ay naging bestfriends ang mga ito...
ngunit naiingit si Kath kay Kenan dahil nasosolo nito si Kianah samantalang sya ay wala man lang lovelife...
-+------------------
till the next chapters...
mag-uud po ako after 3 votes ang 2 comments... oh diba andali lng mman...
lovelots readers...
-lola
BINABASA MO ANG
My Childish Fiancee... ^_^
Teen FictionWhat if magkaron ka nang childish na bestfriend at naging fiancee mo pa? will you be happy with her? pag-ibig nga nman iibahin ang ikot nang mundo... subay-bayan na lang po natin ang love story nina: Katherina Avril Bonde soon to be Chui at Keith Pa...