"Cris, natatakot ako..."
"Kate, dont worry, nandito lang ako.. hindi kta iiwan...."
"Sinungaling ka! Sabi mo di moko iiwan!"
"Sorry, para rin sayo to.. please.. antayin moko.. babalikan kta.. pangako......"
Krrrriiiiiinnngggg!!!!!!
"Crisss!!!!!" - Kate
"Gurrlll??? ok ka lng ba? nananaginip ka nanaman..." - Krishia
haayy... grabe.. panaginip nanaman...
"Gurl? ok ka lang? uwian na teh.. tara labas na tau...." -Krishia
"huh? ah.. oo sige.. labas na tayo.." -Kate
haist.. yung panaginip nanaman na yun.. ayaw talaga ako tigilan ng nakaraan ko.. lagi nalang...
"Huy? tulala ka nanaman dyan? nasa corridor tayo teh.." -Krishia
KRISHIA MAE FUENTES' POV
Haayy.. nako tulala nanaman tong si frienship ko.. nako.nako. nakalimutan na nya magpapakilala sa mga readers.. tsk.. naman oh.. bestfriend to the rescue..
Sya ay si Stephanie Kate Castillo, 16 years old, nag-aaral sa Castle University, Unica Hija ng Castillo Family.... Maganda, petite ang katawa, maputi, masayahin at matalino yun nga lng.. may isang happening sa buhay nya na ndi nya makalimutan.... na..
later ko na ikukwento.. hehe..
at.. ako si Krishia Mae Fuentes, 16 years old, ehem.. maganda, matalino, jolly at ever loved ng aking friend.. sa sobrang love eh.. medyo over protective din sya sakin...
BOOGGSSHH***
"aaAaaAAahhhhhh.."
THIRD PERSON'S POV
SA PAGMOMONOLOGUE NI KRISHIA, di nya napansin na may
MANHOLE NA NAKABUKAS....
DI nya inaasahan na mahuhulog sya at dahil hawak hawak nya ang kamay ng kaibigan, sabay silang nahulog, nahilo, nawalan ng malay, at......
namatay..........
THE END
X_X
.
.
.
JOKE!!
ABANGAN SA NEXT CHAP.. KUNG TALAGANG NAHULOG SILA! HAHA AT KUNG ANO TALAGA ANG MAGIGING FLOW NG STORY AT TUNAY NA MANGYAYARI..,, TRIP KO LANG TALAGA SIMULAN NG GANITO .(psh kailangan naka cops-lock no?)
+__+__+_+__+_+__+_++___+_+_++_+__+_+_+____++_+_+___+_+____+_+___________+++___________________+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+_+
haha... ang umpisa nito ay ginawa ng aking kapatid na walang magawa..
sana inyo na pong pagpasensyahan..
<3 suho
<3luhan
<3kris
<3sehun
EXO WE ARE ONE
BINABASA MO ANG
The Sweet Demon
Actionshe's cute actually beautiful she's kind an angel-like girl but what if behind those good side of her there's a living..... DEMON? a DEMON who slept for along time a demon who dont know any kinds of emotions and what if ... if this demon wake up a...