****Kate's PoV
psh...it's been 2 minutes nung nalaman ko pero di pa rin sya gumagawa ng kahit ano maliban sa ginawa nya kanina na pasulyap-sulyap samin...
halata namang di driver to eh... pano ko nalaman? psh..sinong driver ang basta nalang magdadrive kung saan saan ng di tinatanong kung san pupunta yung pasahero nya?
shonga lang diba?
alam kong napansin na din yun ni krishia...hahaha....ngayon naman actress ang peg namin
si krishia ang o.a gumalaw na parang naglalaro lang ng bugbugan sa psp.. eh naka-off yung screen..lowbat kasi..kailangan yun sa acting eh kasi naman kung nalaman wala na kaming ginagawa mapapansin nya na minamanman namin sya o iisipin nya na alam na namin na hindi kami inuuwi sa bahay...
ako nagkukunwaring tulog...less effort diba kesa naman na mag head bang ako dito para lang malaman nya na nasasayahan ako sa tugtog na pinapakinggan ko sa mp3....edi nahilo ako...mas maganda nga to kasi nakakapagbulungan kami ni krishia nakasandal kasi ako sa braso nya
***
30 minutes na po! gusto ko isigaw..
nangangati na lalamunan ko!! gusto ko ng masalita
si krishia napagod na sa kakagalaw nya at nagkunwaring tulog na din...haay...gusto ko na umuwi ang init!...wala bang aircon dito?..meron naman ata...kaso lang ang hina!! ~sinagot yung sariling tanong eh no hahaha....
tumingin ako sa bintana at nakita ko ang tatlong daanan....lumiko kami sa pakaliwa...tapos dumiretso...
may nadaanan kaming bahay na color red lahat....
tinatandaan ko lahat ng nadaanan namin para madali makatakas...di ko na kasi alam kung nasan kami.
***
isang oras na ang nakakaraan hayy putakte! nangangalay na ang leeg ko...
.
.
sa wakas lumabas na sya
ng pag labas nya syempre umupo kami ng maayos at tiningnan yung driver....may kausap sya di naman namin marinig....di din kami makikita dito tinted naman yung salamin....
biglang bumukas yung pinto
shit!..
nakita kong kinunot ni krishia yung noo nya
"asan tayo kate?" kunyaring tanong nya sakin sabay tingin dun sa lalaking nagbukas ng pinto "asan kami? s-sino--" pinutol ko na yung sasabihin ni krishia ...inaagawan na ko ng line!
"SINO KAYO!" sigaw ko na parang takot na takot...
tumingin sakin si krishia na parang inis...haha..di naman sya nakita ..nung lumingon sya nabalik ulit yung kunyaring takot nya...haha best actress
"Ano boss! ganda diba?mukang mayaman"parang proud na sabi ni manong driver kanina
"Hahahahahaha!! magaling..unang araw mo palang..nakakuha ka agad! hahaha..."sabi nung tinawag nung driver na boss...muka syang piniritong shrek!! yuck!!
tumingin sya sa mga donkey..shrek at donkey diba!!
yun na nga tumingin sya dun sa mga donkey " o dalhin na yang mga yan! ipasok sa loob kuhain lahat ng laman ng bag nila dali!" utos ng shrek
sinimulan na nila kaming hilain palabas...pero syempre kami pakipot muna
hawak nila yung paa namin hinihila na nila kami!!
"Kyahhhh!!! DoNT TOUCH ME!! KYAHH!!" ouch... peste makasigaw to si krishia parang mic na nahulog...sakyan nalang natin trip nya..hahah.
habang sinisipa ko yung donkey na may hawak sakin
sisigaw na sana ko pero nakaramdam ako ng may matulis na tumusok sa paa ko na hawak ng isang donkey
"AHHHHH!!!" taena!! ugh!! di ko napansin yung swiss knife na yun.. totoong sigaw na to
"ahhhhhhHH" sigaw ko ulit nung hugutin nya mula sa pagkakatusok yung swiss knife
naiiyak na ko sa sakit ..parang pati buto ko nahiwa...
di parin ako nagpapahila
nung kapahin ko kung may katabi pa ko...
napalingon ako sa pwesto nya...tumingin ako sa labas at nakita kong buhat-buhat si krishia ng isa sa mga donkey. ugh!!
. sinipa ko ulit yung donkey na may hawak sakin pero nailagan nya ...may naramdaman na naman akong tumusok pagtingin ko...injection...pampatulog?
unti-unti na kong nahihilo...f*ck!!
GINAGALIT NYO KO!!
bago pa ko makasipa ulit ...dumilim na yung paningin ko..
=_+_+_+_+_+_+_+++++++++++++++______________++++++++++++++++_______+_+_+_
BINABASA MO ANG
The Sweet Demon
Actionshe's cute actually beautiful she's kind an angel-like girl but what if behind those good side of her there's a living..... DEMON? a DEMON who slept for along time a demon who dont know any kinds of emotions and what if ... if this demon wake up a...