Ảnh ko liên quan
______________________________Vào một ngày đẹp trời ở cách đồng có khoảng 12 đứa trẻ đang chơi đồ hàng.
Mừng chồng về ạ - Bình nhi cúi đầu chào mừng một cậu con trai tóc màu đen xanh.
Có cơm chưa vợ ơi - cậu bé nũng nụi.
Rồi chào mừng chồng ăn ạ - bình nhi cũng ko kém.
Đang chơi thì tự nhiên có mười đứa trẻ lên tiếng.
Ê cân sao cậu chỉ nói chuyện với con cá đó trong khi mấy tụi mình ko diễn gì vậy - 10 đứa nói đồng thanh.
Ê chắc các cậu ghen tị vì ko được làm chồng của bình nhi chứ gì ai biểu mấy cậu thua mình trong trò oẳn tù xì đáng đời - S Ngư vừa nói vừa lè lưỡi chọc quê.
Thôi mấy cậu - một cô bé có tóc màu trắng nói.
11 đứa im phăng phắc.
Sao mỗi lần chơi S Ngư thắng các cậu mà các cậu ganh tị vậy lần trước mấy cậu cũng thắng S Ngư thôi - Bình Nhi nói 2 tay khoan lại.
Thôi được rồi ko cãi nữa à các cậu mình vừa mới biết cái trò chơi này nè - bảo bình lên tiếng.
Trò gì vậy- 11 đứa lên tiếng đứa nào đứa nấy con mắt sáng lên.
À trò chơi đó được gọi là đức vua và các quân đó- bảo bình nói.
Chơi đi - STử lên tiếng
Có ai đem giấy ko và viết nữa - Bb nói
Tôi có- Mk nói
Được rồi để tui ghi cấm đứa nào xem lén anh Bb nói.
Sao một hồi ghi xong Anh Bảo để nó vô cái bịch ni long và lắc đứa nào đứa nấy nhìn nó bằng cập mắt ngu người. Lắc xong anh bảo nói: được rồi mấy người lấy một cái đi.
Sao một hồi lấy và kết quả:
Anh yết: đức vua.
Anh kết: là người giảm tội.
Anh ngư là người tăng tội.
Còn bao nhiêu là quân.
Rồi để tui giải thích mấy người làm như thế này, như thế này bla bla bla.........-Bb nói một cách tự tin.
Xong bắt đầu chơi.
Được rồi số 1 đánh số 2, 5 cái có giảm tội ko anh yết nói.
Ko anh kết nói.
Tăng tội ko anh yết nói.
Tăng vậy Sngư nói.
Rồi đánh 6 cái đi nha bé anh yết nói tà ác.
Huhu bạch dương cho mình xin lỗi . Vân là chị bình đánh anh cừu thảm thiết.
Ha ha cả đám cười. Thì tự nhiên có một người phụ nữ gọi bình . Về đến đám bạn nói chắc mình chỉ có thể chơi với mấy bạn một lúc à tại vì mình phải sang Anh đi du học bình khóc thảm thiết mẹ thiên bình định chạy đến mà nhận được ánh mắt của bọn trẻ bà hiểu ý tụi nó mà quay về .
Thôi bình có ngưu đây ko có gì phải sợ - kim ngưu nói
Được rồi đây chính là kí hiệu của bọn mình nghen đưa cho bình chiếc nhẩn khá là đẹp 12 đứa cũng y chan vậy.
Ê bình lại đây biểu coi anh Ngư nói.
Bình lại chỗ Ngư ̀ anh Ngư hôn môi chị bình.
Từ từ ai cũng hôn môi chị bình làm chị bình nghẹt thở nói.
Mấy cậu này làm gì quá vậy 18 tuổi là mình sẽ về nước đó mệt mấy cậu quá - Bình nhi hét lên.
Lâu quá vậy thật buồn chán.11 đứa than thở.
Thôi kệ bữa nay ngủ với mình một đêm đi- bình nói
Ok- 11 đứa đồng thanh
Thế là đưá nào ngủ cũng cho chị bình ở giữa. Anh yết ôm eo chị bình anh cự giải ôm chân chị bình anh Xn ôm cánh tay chị bình ngủ tới sáng đứa nào cũng chờ bình dậy khi bình ngủ dậy thì bị hôn ngay lập tức anh song tử hôn má bình anh ngư hôn môi bình anh yết hôn đùi bình( ái chà yết biến thái quá. Yết: kệ ghen tị à. Hứ) anh sư hôn trán bình anh giải hôn tay bình bên trái anh kết hôn tay phải bình anh bảo hôn cổ bình anh dương hôn ngực bình ( tiến tới nhanh quá đúng là tuổi trẻ. Mặt dương đỏ như quả gấc) anh mã hôn bụng bình ( dữ vậy) Xn hôn đùi bên phải của bình mấy đứa kia về nhà vì bị mẹ bắt.
Bình ngẹt thở nói : thả ra Mệt mấy cậu quá. Vậy tạm biệt mấy cậu .
Ukm mấy đứa kia nói_________________________
Ở sân bay
Tạm biệt mấy cậu bình sẽ nhớ mấy cậu lắm.bình nói
Tạm biệt cậu nghen định chạy tới hôn bình nhưng bình ko cho vậy khi mình về mấy cậu nhớ đợi mình ở cách đồng đó nghen.ukm tất cả trả lời tạm biệt.
_______________________________
Ta viết dở ko tội quáTa tặng đó hihi